Tin mới

Phóng viên bất ngờ bị bắn chết khi đang livestream biểu tình bạo lực

Thứ hai, 23/04/2018, 13:35 (GMT+7)

Mới đây, một phóng viên đã bị bắn chết khi đang đưa tin trực tiếp từ một khu vực bùng phát biểu tình bạo lực phản đối chính sách an sinh xã hội mới của chính phủ Nicaragua  vào cuối tuần qua.

Mới đây, một phóng viên đã bị bắn chết khi đang đưa tin trực tiếp từ một khu vực bùng phát biểu tình bạo lực phản đối Chính sách an sinh xã hội mới của chính phủ Nicaragua  vào cuối tuần qua. 

Hãng tin Reuters đưa tin cho hay mới đây, một phóng viên đã bị bắn chết khi đang đưa tin trực tiếp từ một khu vực bùng phát biểu tình bạo lực phản đối chính sách an sinh xã hội mới của chính phủ Nicaragua  vào cuối tuần qua. 

Theo đó, truyền thông tại địa phương đưa tin cho biết, tối ngày 21/4 theo giờ địa phương, phóng viên này được xác định là Angel Gahona. Ông đang quay video trực tiếp từ thị trấn Bluefields ở bờ biển phía Nam thì bị bắn, sau đó nạn nhân ngã xuống đất và đầu chảy máu. 

Phóng viên Angel Gahona thiệt mạng khi đang đưa tin trực tiếp tại hiện trường cuộc biểu tình. Ảnh: Twitter

Khi đó, ông Gahona đang dùng điện thoại quay video mô tả một máy rút tiền mặt bị hỏng và một người quay phim đang ghi hình sau lưng nạn nhân.

Báo tại địa phương cho hay phóng viên này đang phát video trực tiếp lên MXH Facebook thì gặp nạn. 

Hình ảnh đoạn video cho thấy vụ nổ súng đã "ngắt lời"  Gahona khiến ông ngã xuống các bậc thang trước tòa nhà. 

Nạn nhân nằm úp mặt trong khi những người xung quanh chạy đến giúp đỡ.
Chính quyền Managua cũng như Hội Chữ thập đỏ ở Nicaragua vẫn chưa thể xác nhận chi tiết vụ việc đang nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội trong và ngoài nước. Truyền thông Nicaragua cho rằng ông Gahona chết vì vết thương nặng.

Hiện chưa rõ ai là người nổ súng trong khi đó một phóng viên có mặt tại hiện trường cho biết chỉ có cảnh sát và các nhóm chống người biểu tình được vũ trang ở hiện trường khi đó. 

Trước khi vụ việc này xảy ra, Hội chữ thập đỏ cho biết ít nhất có 6 người thiệt mạng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news