Tin mới

Phóng viên bị hất bia vào mặt khi đưa tin tuyển Anh thua trận

Thứ sáu, 13/07/2018, 21:09 (GMT+7)

Một fan của Tam sư đã hất thẳng ly bia vào nhân viên của kênh truyền hình New Zealand khi người này đang đưa tin về trận bán kết giữa Anh và Croatia tại London.

Một fan của Tam sư đã hất thẳng ly bia vào nhân viên của kênh truyền hình New Zealand khi người này đang đưa tin về trận bán kết giữa Anh và Croatia tại London.

Lloyd Burr, một phóng viên đến từ kênh AM Show, là người chịu trách nhiệm đưa thông tin trực tiếp trận bán kết giữa Anh và Croatia về New Zealand.

Màn so tài này đã kết thúc với kết quả 2-1 nghiêng về Croatia qua đó chính thức chấm dứt giấc mơ lên ngôi sau 52 năm của người Anh. Chứng kiến thất bại của đội nhà, không ít fans tại London đánh mất sự bình tĩnh.

Một trong số này đã có những lời lẽ thô tục và dùng ly bia hất vào mặt phóng viên Lloyd Burr khi đó đang truyền hình trực tiếp không khí sau trận.

Phóng viên bị hất bia vào mặt khi đưa tin tuyển Anh thua trận - Ảnh 1.

Phóng viên Lloyd Burr bị hất bia vào mặt ngay trên sóng truyền hình.

"Các cổ động viên chuyển từ sự hào hứng sang chán chường, hy vọng và rồi cuối cùng là giận dữ. Vừa có một fan định ăn thua đủ với tôi", Burr mô tả tâm trạng các cổ động viên vào thời điểm trọng tài chính Cuneyt Cakir thồi hồi còi kết thúc trận đấu.

Tuy phải nhận phản ứng không mấy dễ chịu, phóng viên Lloyd Burr vẫn khá hài lòng trong thời gian làm nhiệm vụ tại Anh:"Lần đầu có mặt tại Croydon, nam London và một trải nghiệm khó quên! Trừ việc bị hất bia vào mặt, không khí nơi đây thật tuyệt để theo dõi trận đấu".

Đối đầu với Croatia, tuyển Anh có khởi đầu thuận lợi bằng bàn thắng của Kieran Trippier ở phút thứ 5. Việc chơi trùng xuống tại hiệp hai khiến Harry Kane và các đồng đội phải trả giá. Lần lượt Perisic (phút 68) và Mandzukic (phút 109) lập công giúp Croatia hoàn tất cú lội ngược dòng.

Trong lần đầu tiên có mặt tại trận chung kết World Cup, Croatia sẽ chạm trán cùng đội tuyển Pháp. Phía đối diện, Anh và Bỉ là hai cái tên góp mặt ở trận tranh hạng ba.

Phóng viên bị hất bia vào mặt khi đưa tin tuyển Anh thua trận - Ảnh 2.
 
Tiến Thành
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news