Tin mới

Phóng viên để lộ bê bối Seungri (Big Bang) mất tích bí ẩn

Thứ sáu, 15/03/2019, 11:39 (GMT+7)

Nam phóng viên Oh Hyuk Jin bỗng dưng mất tích bí ẩn sau khi đem bê bối của Seungri ra ánh sáng khiến dư luận hoang mang.

Nam phóng viên Oh Hyuk Jin - một trong những người có công "khui" ra hàng loạt bê bối của Seungri. Mới đây, Cộng đồng mạng Hàn Quốc hoang mang khi nam phóng viên này bỗng mất tích bí ẩn. Instagram của Oh Hyuk Jin bất ngờ bị xóa khỏi hệ thống, sau đó được mở lại nhưng để ở chế độ riêng tư. Trước sự cố này, dân mạng hoàn toàn không thấy phóng viên Oh xuất hiện. Dư luận tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của Oh Hyuk Jin.

Instagram của Oh bỗng biến mất và sau đó mở lại nhưng bị chuyển thành tài khoản riêng tư. Ảnh internet

Chân dung nam phóng viên dũng cảm đem bê bối của Seungri ra ánh sáng. Ảnh internet

Liên quan đến vụ bê bối của Seungri, trang Sisajournal tiếp tục tung ra hàng loạt tin nhắn trong nhóm chat kín của  Seungri vào chiều ngày 14/3 khiến nhiều người bất ngờ. Theo nội dung của đoạn chat,chứng minh Seung Ri có hành vi giới thiệu Phụ nữ cho các đối tác nước ngoài, bình phẩm về ngoại hình, khả năng uống rượu và định giá các cô gái.

Những hành vi của Seung Ri đã khiến công chúng bị sốc. Bên cạnh đó, trong một đoạn tin nhắn khác, nam ca sĩ còn chia sẻ về việc thường xuyên  đánh bạc ở nước ngoài bằng cách sử dụng "quỹ đánh bạc" Save Bank. Không những thế, Seungri còn chia sẻ hình ảnh 2 cọc tiền có tổng giá trị 200 triệu won (4,1 tỷ đồng) mà anh này vừa thắng bạc được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quay cảnh nóng