Tin mới

Choáng với nhan sắc Ngân 98 sau khi phẫu thuật cùng Lương Bằng Quang

Thứ sáu, 15/03/2019, 09:19 (GMT+7)

Ngân 98 - bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục tung ra bộ ảnh cực nóng bỏng khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Ngân 98 khiến cư dân mạng xôn xao khi tung bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng. Trung thành với phong cách gợi cảm, bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục đốt mắt thiên hạ. Bộ ảnh gây nhiều tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen thì cũng không ít lời chê bai về phong cách hở hang của cô nàng.

Nhan sắc gợi cảm của Ngân 98 sau 2 tuần công khai Phẫu thuật thẩm mỹ cùng bạn trai. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Ngân 98 cùng Lương Bằng Quang bất ngờ công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng cho biết mình thực hiện các thủ thuật: cắt mí mắt, gọt hàm, sửa mũi và tiêm môi. Ngân 98 cũng tiết lộ, chi phí cho lần thẩm mỹ này tiêu tốn 140 triệu đồng. Ngân 98 cho biết chỉ sau khoảng 2 tuần thẩm mỹ cô đã hồi phục hoàn toàn.

Một Lương Bằng Quang hoàn toàn khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Không chỉ Ngân 98 mà cả Lương Bằng Quang cũng khiến dân tình sốc lên sốc xuống khi công khai nhan sắc sau phẫu thuật. Đó là một gương mặt hoàn toàn khác lạ "một trời một vực" với ca sĩ Lương Bằng Quang trước đây.

Được biết, Ngân 98 và Lương Bằng Quang công khai hẹn hò từ năm 2018. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi gặp không ít chỉ trích khi có những hành động thân mật quá mức nơi công cộng. Thậm chí trong những đoạn livestream, cả hai còn không ngần ngại cởi đồ trước đám đông khiến cư dân mạng nóng mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news