Tin mới

Phụ huynh tung ảnh lên mạng xã hội, tố cáo giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím học sinh lớp 3

Thứ sáu, 22/05/2020, 16:25 (GMT+7)

Một phụ huynh tại Quy Nhơn (Bình Định) đã đăng tải những hình ảnh lên Facebook kèm theo lời tố cáo giáo viên chủ nhiệm đã đánh con mình bầm tím và sưng phù ở chân.

Theo Báo Giao Thông Thanh Niên, ông Nguyễn Phương Nam, Trưởng phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin vụ việc một học sinh tiểu học tại địa bàn được cho là bị giáo viên chủ nhiệm đánh.

Trước đó, tối 20/5, một phụ huynh chia sẻ hình ảnh, kèm lời tố cáo trên trang Facebook cá nhân về việc con trai mình bị giáo viên chủ nhiệm đánh gây chấn thương.

Hình ảnh được phụ huynh học sinh chia sẻ trên MXH. Ảnh: Internet

Phụ huynh này còn thông tin rằng giáo viên chủ nhiệm bắt con trai mình đứng cuối lớp không cho ghi bài, hăm họa không cho học sinh mách sự việc trên trường với cha mẹ…

Theo tìm hiểu, nam học sinh là em T.Q.C (học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Hoàng Quốc Việt, TP Quy Nhơn). Còn người đánh em C. được cho là giáo viên chủ nhiệm của em.

Phiếu khám bệnh tại Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn thể hiện rõ: Ngày 9/5, em C. được mẹ là bà T.T.K.M đưa vào khám với lý do bị người khác dùng cây đánh vào cổ chân, bàn chân gây sưng đau. Trên cơ thể cũng xác định có nhiều vết bầm, dấu hiệu bị đánh.

Vết bầm trên đùi học sinh T.Q.C. Ảnh: FBNV

Kết quả khám bệnh của học sinh T.Q.C vào ngày 9.5. Ảnh: FBNV

Sau đó, mẹ em C. đã đưa con đi khám và lên trình bày sự việc với lãnh đạo nhà trường nhưng vụ việc không được giải quyết. Ngược lại, giáo viên chủ nhiệm còn có ý "trù dập" học sinh này, có nhiều hình phạt với em hơn khiến em C. đi học trong trạng thái lo sợ.

“Ngày 11.5, tôi đến trường để phản ánh với Hiệu trưởng Trường tiểu học Hoàng Quốc Việt để nhà trường giải quyết. Tuy nhiên, từ đó đến nay, nhà trường không có ý kiến gì, cô chủ nhiệm cũng không nhận sai, không xin lỗi phụ huynh mà còn gây áp lực với con tôi khiến cháu rất lo sợ. Quá bức xúc, tôi mới chia sẻ thông tin lên mạng xã hội”, phụ huynh này cho biết.

Trong khi đó, ông Nguyễn Việt Cường, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mai Quốc Việt xác nhận em T.Q.C là học sinh lớp 3 đang học trường này. Đồng thời cho biết vụ việc được đăng tải khoảng 10 ngày trước, sau đó không thấy nữa nhưng gần đây lại thấy chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Trường tiểu học Hoàng Quốc Việt, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao Thông

Hiệu trưởng này cho biết thông tin chỉ là chia sẻ trên mạng, không phải phụ huynh gửi đơn thư nên trường chưa thể giải quyết.

"Hiện tại, nhà trường cũng đang tiến hành họp với ban tư vấn của trường cùng giáo viên có liên quan để xác minh thông tin trên.

Hướng tiếp theo, sẽ làm việc với phụ huynh để nắm thêm về vụ việc. Từ đó có hướng xử lý cụ thể. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin cho các cơ quan báo chí", ông Cường khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news