Tin mới

Phụ nữ yêu đàn ông có 2 nét tướng này cả ngày mệt mỏi vì ghen tuông,giữ chồng

Thứ bảy, 29/10/2022, 19:40 (GMT+7)

Đàn ông mà sở hữu 2 nét tướng này thì thường không chung thủy, bản thân luôn thu hút người khác giới.

1. Tóc xoăn tự nhiên

Trong Nhân tướng học, người có tóc xoăn thường là người cực kỳ nhẹ nhàng, tinh tế và khéo léo. Những người này rất giỏi việc quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho người khác giới. Do đó, đàn ông có tóc xoăn tự nhiên được rất nhiều người con gái yêu mến. Họ sẽ có rất nhiều đối tượng để lựa chọn. Trong trường hợp này, người đàn ông mà không kiên định, bản lĩnh thì sẽ trở thành người đào hoa, lăng nhăng, đa tình và không chung thủy.

Đàn ông tóc xoăn tự nhiên thường không chung thủy. Ảnh minh họa: Internet
Đàn ông tóc xoăn tự nhiên thường không chung thủy. Ảnh minh họa: Internet

2. Người có môi dưới dày hơn môi trên

Trong nhân tướng học, môi trên là kim phúc, biểu trưng cho lòng tốt, lòng từ bi. Môi dưới là kim tài, biểu trưng cho dục vọng. Người mà có môi dưới dày hơn môi trên thì dục vọng cực kỳ lớn. Những người này có nhu cầu rất lớn về mặt tình cảm nam nữ. Do đó, họ luôn muốn tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống, kể cả đối tác yêu đương. Đàn ông có môi dưới dày hơn môi trên thường sẽ có rất nhiều người yêu và không chung thủy với tình cảm của mình.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Đàn ông có 3 nét tướng này thì cuộc đời vất vả, lận đận, nỗ lực nhiều mà sự nghiệp cứ dở dang

1. Người có lòng bàn tay đỏ

Trong nhân tướng, người có lòng bàn tay đỏ sẽ có ưu điểm năng nổ, nhiệt tình, lăn xả, hết mình với công việc. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của họ chính là nóng nảy. Do đó, họ dễ bị xung đột và đắc tội với người khác, dang dở về công danh, sự nghiệp.

2. Người có tai lật vành

Tai lật vành là vành tai bên ngoài lật vào phía trong, vành tai bên trong nảy ra ngoài. Trong nhân tướng, người có tai lật vành thì số phải xa cha xa mẹ từ rất sớm. Cuộc đời họ phải tự thân vận động. Những người này ít khi có sự hỗ trợ từ phía anh em trong gia đình hoặc bố mẹ. Do đó, cuộc đời họ khá vất vả, cơ cực, trải qua nhiều gian khó mới gặt hái được thành công.

3. Người có mũi gồ

Trong nhân tướng, người mà có sống mũi càng gồ thì tính cách càng cục cằn, dễ bị kích động. Những người này tuy thật thà, tốt tính nhưng vì bản tính dễ bị kích động nên đường công danh sự nghiệp rất dang dở, lận đận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news