Tin mới

Phúc Bồ đoạt giải Nhà sản xuất xuất sắc nhất MAMA 2015

Thứ năm, 03/12/2015, 10:41 (GMT+7)

Sau Đông Nhi, Phúc Bồ là đại diện thứ hai của Việt Nam nhận giải thưởng MAMA 2015.

Sau Đông Nhi, Phúc Bồ là đại diện thứ hai của Việt Nam nhận giải thưởng MAMA 2015.

Hôm qua (2/12), lễ trao giải MAMA 2015 chính thức diễn ra tại Hồng Kông. Bên cạnh việc vinh danh các nghệ sĩ Hàn với những hạng mục chính, ban tổ chức còn trao giải Nhà sản xuất xuất sắc nhất của năm cho những gương mặt nổi bật nhất ở các quốc gia trong khu vực.

Video: Phúc Bồ nhận giải Best Producer tại MAMA 2015

[mecloud]CRrodkBLuk[/mecloud]

Năm nay, Phúc Bồ cùng Đông Nhi vinh dự được nhận giải thưởng MAMA 2015. Ảnh: FBNV

Theo đó, đại diện cho Việt Nam năm nay chính là nhạc sĩ - nhà sản xuất Phúc Bồ. Trước khi lên đường sang Hồng Kông nhận giải thưởng danh giá, Phúc Bồ đã chia sẻ niềm vui với bạn bè, người thân và fan trên trang cá nhân: "Tôi nghĩ đây là điều vô cùng may mắn đối với tôi. Trong 10 năm làm nhạc, chơi nhạc, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được xướng tên trước một lễ trao giải của Asia như vậy .Chỉ biết làm và cảm nhận bằng đôi tai chơi với nhạc hàng ngày, thế rồi một ngày tôi đứng đây. Đứng cạnh những thần tượng và nhận giải Best producer 2015.Cảm giác thật khó có thể tả nổi.Cảm ơn tất cả các anh em đã luôn nhiệt huyết. Đây là động lực lớn mà họ muốn dành cho chúng ta. Đây là chiến thắng của tất cả anh em. Tiếp tục chiến đấu cùng nhạc thật say mê nhé. Nhớ anh em quá".

Trước đó, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương là những ca sĩ đã nhận được giải thưởng từ MAMA, ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất. Năm nay, Đông Nhi tiếp bước đàn chị góp mặt ở giải thưởng này.

Lễ trao giải MAMA 2015 quy tụ nhiều ca sĩ và nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc đã có mặt tại đây như Big Bang, TaeTiSeo, iKON, PSY, CL, GOT7, Park Jin Young, BTS, CNBLue, Twice…

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phúc Bồ MAMA 2015