Tin mới

Phúng Phính Hà Giang thay đổi phong cách, hóa nàng thơ với áo dài trắng

Thứ ba, 25/10/2022, 09:32 (GMT+7)

Lần đầu tiên diện áo dài trắng, cô bé Phúng Phính Hà Giang khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng.

Thời gian qua, cô bé Phúng Phính - Mua Thị Dua đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, cô bé khiến nhiều người không khỏi xao xuyến khi hình ảnh được du khách đến thăm Hà Giang chia sẻ rầm rộ. Sở hữu gương mặt dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng, Phúng Phính nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, mẫu độc quyền. 

Phúng Phính Hà Giang thay đổi phong cách, hóa nàng thơ với áo dài trắng
Phúng Phính Hà Giang thay đổi phong cách, hóa nàng thơ với áo dài trắng

Mới đây, cô bé Phúng Phính lại khiến dân tình ngỡ ngàng hơn nữa khi lần đầu tiên diện áo dài trắng. Trong bộ áo dài, vẻ đẹp trong trẻo, tỏa nắng của cô bé nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Phúng Phính Hà Giang thay đổi phong cách, hóa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 1

Mua Thị Dua là cô bé cho khách du lịch chụp ảnh và thuê hoa ở Dốc Thẩm Mã. Khi nổi tiếng, Dua được xuống Hà Nội làm mẫu độc quyền và cuộc sống của cô bé có dự thay đổi từ đây. Không chỉ được ở nơi xa hoa, tiện nghi, hỗ trợ 24/7 mà cô bé còn được mua nhiều đồ mới, điện thoại nhờ vậy mà cô bé dần đa dạng phong cách hơn trước.

Phúng Phính sở hữu nét đẹp duyên dáng
Phúng Phính sở hữu nét đẹp duyên dáng

Trong bộ ảnh áo dài, Phúng Phính diện áo dài và đạp xe trên phố Hà Nội. Khác với vẻ sang chảnh, tiểu thư hồi mới nhận việc, cô bé giờ đây lại toát lên sự nhẹ nhàng và nữ tính. Cô bé có chút e thẹn khi đây là lần đầu tiên mặc áo dài trắng.

Phúng Phính Hà Giang thay đổi phong cách, hóa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 2
Phúng Phính Hà Giang thay đổi phong cách, hóa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 3
Phúng Phính Hà Giang thay đổi phong cách, hóa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 4
Phúng Phính Hà Giang thay đổi phong cách, hóa nàng thơ với áo dài trắng - Ảnh 5

Trước đây khi còn làm việc ở Dốc Thẩm Mã, Phúng Phính thường mặc trang phục của dân tộc giản dị. Từ khi nhận việc mới, Dua dần đầu tư về trang phục hơn. Từ một cô bé nhút nhát, ít nói chuyện nay Dua đã giao tiếp nhiều hơn và hay cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phúng Phính Hà Giang