Tin mới

Phúng Phính Hà Giang mới làm mẫu độc quyền đã mua vàng mua xe biếu bố mẹ

Thứ tư, 19/10/2022, 10:05 (GMT+7)

Sự thay đổi nhanh chóng của cô bé Phúng Phính - Mua Thị Dua sau khi xuống Hà Nội đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. 

Mua Thị Dua có biệt danh là Phúng Phính, cô bé Hà Giang thường xuyên ngồi ở dốc Thẩm Mã cho thuê hoa và chụp ảnh nay đã lớn và ngày càng xinh đẹp, nổi tiếng. Với gương mặt xinh xắn cùng nụ cười trong trẻo, Phúng Phính đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình.

Hot girl Phúng Phính Hà Giang
Hot girl Phúng Phính Hà Giang

Sau quá trình nổi tiếng, cô bé còn được thuê làm người mẫu độc quyền. Cuộc sống cũng dần thay đổi chóng mặt. Điều đáng nói, chỉ sau vài ngày xuống phố làm việc, Phúng Phính đã có thể mua đủ thứ tặng bố mẹ. 

Cô bé mua vàng mua xe cho bố mẹ
Cô bé mua vàng mua xe cho bố mẹ
Phúng Phính Hà Giang mới làm mẫu độc quyền đã mua vàng mua xe biếu bố mẹ - Ảnh 1

Cho đến nay, cô bé mới xuống Hà Nội chưa đầy 1 tháng thế nhưng theo những hình ảnh và clip được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy công việc người mẫu độc quyền đã mang đến cho Phúng Phính một khoản thu nhập không hề nhỏ. Cũng nhờ đó là em có thể phụ giúp gia đình phần nào về kinh tế. Mới đây, cô bé còn mang theo 50 triệu đồng tiền lương trở về Hà Giang dẫn bố mẹ đi mua vàng và xe máy.

Phúng Phính Hà Giang mới làm mẫu độc quyền đã mua vàng mua xe biếu bố mẹ - Ảnh 2

Nhận được món quà từ con gái, bố mẹ Phúng Phính không giấu được hạnh phúc. Nói trong đoạn video, người bố bày tỏ: "Con gái chịu khó làm việc, học tập để thành tài nhé. Sau này bố mẹ đỡ vất vả".

Vì quá xúc động nên ông còn rơi nước mắt hạnh phúc. Thấy vậy Phúng Phính đã không ngừng an ủi bố. Mẹ cô bé vốn khá khó tính đã mỉm cười khi thấy con gái trưởng thành, có thể báo hiếu cho gia đình sớm như vậy.

Phúng Phính thay đổi tích cực từ khi xuống Hà Nội làm người mẫu
Phúng Phính thay đổi tích cực từ khi xuống Hà Nội làm người mẫu
Phúng Phính Hà Giang mới làm mẫu độc quyền đã mua vàng mua xe biếu bố mẹ - Ảnh 3

Hiện tại Phúng Phính đã có cuộc sống đầy đủ hơn, em được sống trong căn nhà rộng lớn, có phòng ngủ riêng lại sở hữu hàng loạt đồ trang điểm, phụ kiện bắt mắt. Đặc biệt Phúng Phính còn được tặng cả iPhone 14 vô cùng giá trị. Các hoạt động ăn uống, vui chơi giải trí đều có người chi trả. Cuộc sống giống như một tiểu thư nhà giàu đích thực. 

Phúng Phính Hà Giang mới làm mẫu độc quyền đã mua vàng mua xe biếu bố mẹ - Ảnh 4

Có thể nói Phúng Phính đã có cuộc sống tốt hơn, so với trước đây cô bé mạnh dạn và tương tác nhiều hơn với mọi người. Dù chưa biết cô bé sẽ gắn bó với công việc này trong bao lâu nhưng không thể phủ nhận hiện tại Mua Thị Dua đang phát triển rất tích cực.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phúng Phính Hà Giang