Tin mới

Diện mạo của Phúng Phính sau khi rời Hà Nội về lại dốc Thẩm Mã (Hà Giang)

Thứ tư, 08/02/2023, 17:59 (GMT+7)

Thái độ của Phúng Phính khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xôn xao.

Phúng Phính (tên thật Mua Thị Dua) là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Xuất phát điểm của cô bé 17 tuổi được biết đến là 1 cô gái bán hoa trên dốc Thẩm Mã và nhanh chóng trở thành hiện tượng vì gương mặt đẹp. Đến hồi cuối năm 2022, Phúng Phính chính thức trở thành gương mặt độc quyền của 1 doanh nghiệp. Kể từ đó, cô gái Hà Giang này chính thức đổi đời.

Diện mạo của Phúng Phính khi chưa xuống Hà Nội (Ảnh: Internet)
Diện mạo của Phúng Phính khi chưa xuống Hà Nội (Ảnh: Internet)

Thậm chí, chỉ sau hơn 1 tháng xuống Hà Nội, Phúng Phính đã thu về hàng trăm triệu đồng từ chủ doanh nghiệp ký độc quyền với cô. Thế nhưng, "đổi đời" chưa bao lâu, cô gái đã quay trở lại Hà Giang để giải quyết công việc cá nhân.

Diện mạo của Phúng Phính khi giao lưu với du khách (Ảnh: Chụp màn hình)
Diện mạo của Phúng Phính khi giao lưu với du khách (Ảnh: Chụp màn hình)

Trở lại với nơi sinh ra và lớn lên, Phúng Phính cũng đến lại dốc Thẩm Mã. Thế nhưng, mới đây, trong 1 clip được cư dân mạng lan truyền, nhiều người không khỏi bất ngờ trước thái độ của cô nàng khi được khách du lịch xin chụp ảnh chung. Người này chia sẻ: "Cảm ơn đã trả em về với Dốc Thẩm Mã, em mãi là bông hoa của núi rừng Tây Bắc".

Theo đoạn clip, Phúng Phính xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, tô son xinh đẹp. Đặc biệt, cô không còn mặc những bộ quần áo dân tộc quen thuộc như trước đây nữa mà thay vào đó là quần jean, áo mơ mi năng động, trẻ trung.

Người đăng tải clip cũng bày tỏ rằng: "Phúng Phính vẫn gương mặt đó nhưng nụ cười, ánh mắt đã khác xưa rất nhiều. Cảm giác em không còn là một bông hoa của núi rừng Tây Bắc. Vẫn biết cuộc sống luôn thay đổi nhưng dường như em chỉ rực rỡ nhất khi thuộc về nơi này".

CDM để lại bình luận khi chứng kiến diện mạo hiện tại của Phúng Phính (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi chứng kiến diện mạo hiện tại của Phúng Phính (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoạn clip sau khi đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Phúng Phính đang ngày càng đánh mất đi vẻ trong trẻo, dễ thương - 1 đặc điểm khiến cô được yêu mến. Song ở một chiều hướng khác, cư dân mạng vẫn lên tiếng ủng hộ bé và cho rằng, Phúng phính hãy cứ sống thoải mái với chính mình, không phải chiều lòng nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phúng Phính Hà Giang