Tin mới

Phước Sang - Ông bầu “đại gia” lao đao vì tiền

Thứ ba, 29/09/2015, 12:18 (GMT+7)

Phước Sang - ông bầu đại gia một mình tay trắng gây dựng sự nghiệp nhưng lại có ngày lâm vào cảnh khốn cùng phải bán nhà trả nợ.

Phước Sang - ông bầu đại gia một mình tay trắng gây dựng sự nghiệp nhưng lại có ngày lâm vào cảnh khốn cùng phải bán nhà trả nợ.

Sau những ngày tháng “ăn nên làm ra” với những bộ phim Tết có Doanh thu hàng chục tỉ đồng, chẳng ai ngờ rằng có ngày đại gia Phước Sang lại lâm vào cơn cùng quẫn khốn khổ đến nỗi bị chủ nợ ném mắm tôm vào nhà.

Phước Sang có một tuổi thơ nghèo khó khi anh sinh ra trong một gia đình đông anh em. Để nuôi được 7 đứa con, mẹ anh đã phải làm ngày, làm đêm trong một tiệm may nhỏ. Khi mẹ qua đời, để có thể trang trải được việc học, Phước Sang phải rủ những người bạn đồng môn có hoàn cảnh như mình lăn ra làm đủ thứ nghề: vá xe, giữ xe, đạp xích lô, lo hậu đài, khiêng vác…

Ông bầu Phước Sang một mình tay trắng gây dựng sự nghiệp. Ảnh: internet

Khi mới bắt đầu làm nghệ thuật, Phước Sang và những người bạn của mình cứ đèo nhau trên những chiếc xe đạp cà tàng chạy “sô” khắp nơi trong thành phố. Tốt nghiệp Đại học, Phước Sang được phân công về Đoàn kịch Vĩnh Long. Nhưng đất Vĩnh Long không phải là nơi để phát triển nghệ thuật, anh lại lặn lội lên Sài Gòn dựng nghiệp.

Trước khi đến với Kim Thư, Phước Sang từng dành hết tình cảm và sự ưu ái của mình cho Việt Trinh, nữ diễn viên đình đám của dòng phim thị trường thập niên 1990. Nhưng, thay vì chọn một ông bầu kiêm diễn viên chưa biết tương lai ra sao, Việt Trinh đã dành tình yêu của mình cho một đại gia khác.

Phước Sang và Việt Trinh. Ảnh: internet

May mắn đến với anh khi từ đầu những năm 1990, Phước Sang đã là người có vai vế trong giới ông bầu và nổi trội hơn hẳn so với những người bạn cùng trang lứa. 

Phước Sang bên vợ và hai con trai. Ảnh: internet

Những bộ phim như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Võ lâm truyền kỳ, Huyền thoại bất tử, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Hello cô Ba… đã một thời làm mưa làm gió trong các rạp chiếu phim trong cả nước đưa tên tuổi của Phước Sang lên một tầm cao mới, giúp anh có một cuộc sống xa hoa, giàu có với nhà lầu, xe hơi.

Căn biệt thự có giá lên tới 3 triệu đô, trên sân thượng có cả hồ bơi của Phước Sang. Ảnh: trí thức trẻ

Thời kỳ kinh tế suy thoái bắt đầu xuất hiện những tin đồn về chuyện Phước Sang phải “trốn nợ" khi cuối năm 2012, ông bầu Phước Sang bị doanh nhân Minh Chung “tố” quỵt nợ 2,4 tỷ đồng, 25.000 USD và mang cầm chiếc xe Mercedes S350 bốn chỗ, biển số 51A-127.02 mà không có sự đồng ý của anh.

Từ ông chủ giàu có và "máu mặt", Phước Sang bất ngờ trở thành người lâm vào tình cảnh khó khăn và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Một nhân viên thân cận của Phước Sang cho biết: "Riêng tiền đóng lãi ngân hàng, hàng tháng ông Sang phải lo tới 2 tỷ rưỡi rồi". Và chính đại gia Phước Sang cũng thừa nhận, phải cần đến 100 tỉ mới giải quyết được tất cả mọi chuyện.

Đúng vào thời điểm Phước Sang bị tai tiếng bủa vây, Kim Thư tuyên bố họ đã ly hôn và không hề biết gì đến những khoản nợ của chồng mặc những điều tiếng thiên hạ. Tuy nhiên không ít ý kiến khác cho rằng Kim Thư đến với Phước Sang khi anh còn nghèo khó cũng không cần cưới hỏi đàng hoàng nên lúc Phước Sang làm ăn thất bát, Kim Thư không phải người vô tình mà bỏ đi. Có lẽ vợ chồng anh đã thỏa thuận để tránh Kim Thư chịu cảnh mất trắng cùng chồng.

Khi Phước Sang lâm vào cảnh nợ nầm, nhiều chủ nợ còn ném cả vệt dầu, mắm tôm vào căn nhà. Ảnh: Trí thức trẻ

Dù lâm vào cảnh nợ nần khốn cùng nhưng Phước Sang vẫn chần chừ bán căn biệt thự có giá tới 3 triệu đô. Đó là căn nhà đầu tiên được mua bằng những đồng tiền của thời may mắn nên có lẽ anh đã cố gắng níu giữ bằng được.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news