Tin mới

Phương Mỹ Chi đã lên tiếng sau khi bị tố thiếu tôn trọng mẹ

Thứ sáu, 24/04/2020, 11:45 (GMT+7)

Động thái mới đây của Phương Mỹ Chi thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi bị tố thiếu tôn trọng mẹ trong ngày sinh nhật.

Trước những phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng giải thích về hành động bôi trét bánh kém lên mặt mẹ.

Cụ thể, trong một bình luận của khán giả về việc không hài lòng về hành động của Phương Mỹ Chi trong ngày sinh nhật mẹ, giọng ca nhí đã đáp lại rằng: "Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ vui là được ạ".

Phương Mỹ Chi lên tiếng về hành động đang gây tranh cãi với mẹ.

Không những thế, con gái nuôi của Quang lê còn đăng tải thêm một đoạn clip ghi lại toàn bộ khoảng khắc đáng nhớ với mẹ tại nhà riêng. Ngoài những động thái này, giọng ca "Áo mới Cà Mau" vẫn không có bất cứ động thái phản hồi nào khác về việc làm gây tranh cãi này.

Phương Mỹ Chi ngày càng lớn phổng phao.

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải một đoạn clip của Phương Mỹ Chi cùng anh chị em trong gia đình bôi trét bánh kem vào mặt mẹ. Hành động này đã lập tức gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng việc bôi trét bánh kem vào mặt người lớn là hành động đùa giỡn quá đà và thiếu tôn trọng.

Phương Mỹ Chi là giọng ca nhí xuất sắc trong chương trình "Giọng hát Việt nhí" năm 2013. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cô đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi ngày càng lớn phổng phao nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news