Tin mới

Nam Em cay đắng thừa nhận bị bệnh nặng, điều trị nhưng chưa khỏi

Thứ sáu, 24/04/2020, 11:12 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Nam Em chia sẻ mình đang mắc bệnh nặng, đang được điều trị nhưng chưa khỏi.

Nam Em là một trong những người đẹp dính nhiều thị phi trong showbiz Việt. Trong đó, chuyện tình cảm ồn ào với Trường Giang khi nam danh hài đang yêu Nhã Phương gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Sau scandal này, Nam Em vấp phải chỉ trích dữ dội về cả đời tư lẫn tính cách.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp chia sẻ mình đang phải điều trị bệnh nặng, đã có thời gian phải nghĩ đến việc biến mất khỏi showbiz. "Thời gian tôi ở ẩn là lúc bệnh nặng, bắt buộc nghỉ ngơi. Mỗi lần đi quay, tôi bị đau đầu, không chịu được. Tôi đành phải ở nhà, gặp bác sĩ điều trị. Khi bị bệnh, tôi chỉ sợ biến mất khỏi cuộc đời này chứ biến mất khỏi showbiz không là gì.

Nam Em đang điều trị bệnh tâm lý

Mọi người không đau như tôi nên không hiểu được. Những lúc bị đau đầu, tôi chỉ mong vượt qua cơn đau sống cuộc sống yên bình. Tôi không còn nghĩ đến chuyện nổi tiếng", Nam Em cay đắng thừa nhận.

Theo người đẹp tiết lộ, bệnh của cô về vấn đề tâm lý nên chưa thể chữa dứt điểm ngay được. Các bác sĩ cho biết cô phải tự gỡ được nút thắt thì mới hết bệnh.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Nam Em chia sẻ hiện tại cô chưa nghĩ đến việc lấy chồng mà chỉ muốn tập trung cho công việc. “Tôi còn con nít nên chắc không ai chịu được mình. Chỉ nghĩ đến việc có chồng, có con, tôi đã thấy stress lắm. Tôi chưa sẵn sàng có con. Mọi thứ tuỳ duyên, nói trước bước không qua”, người đẹp tâm sự.

Cô cũng cho biết đang muốn mở một tiệm thú cưng để kinh doanh và mua nhà trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang