Tin mới

Phương Mỹ Chi, Ku Tin, Bảo An đốn tim fan trong MV mới

Thứ bảy, 09/01/2016, 09:13 (GMT+7)

Mới đây, Hoàng Anh, Phương Mỹ Chi, Ku Tin, Bảo An, Bảo Ngọc… tiếp tục đốn tim cộng đồng mạng với những lời chúc Tết đáng yêu trong loạt clip mới với gần 3 triệu lượt xem.

Mới đây, Hoàng Anh, Phương Mỹ Chi, Ku Tin, Bảo An, Bảo Ngọc… tiếp tục đốn tim Cộng đồng mạng với những Lời chúc Tết đáng yêu trong loạt clip mớvới gần 3 triệu lượt xem.

Video: Bung Tỏa Hương Xuân Cùng 9 Giọng Ca Nhí Đáng Yêu

[mecloud]d3CelulVs6[/mecloud]

MV quy tụ 9 sao nhí Việt đáng yêu của làng giải trí Việt. Dàn sao nhí làm đốn tim người hâm mộ với sự đáng yêu và tự nhiên trong MV.

Ku Tin – có lượng fan hâm mộ cao ngất ngưởng từ chương trình Người Hùng Tí Hon”. Cậu bé 4 tuổi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu khiến khán giả không thể nhịn cười với biểu cảm “thanh niên nghiêm túc” cùng lời chúc ý nghĩa: “Chúc cô chú anh chị mau ăn chóng lớn, hồng hào như… bánh bao… để luôn dồi dào sức khoẻ, có nhiều đồ mới bung tỏa hương xuân để đón Tết an – tài – lộc.

Bảo Ngọc thích thú với bộ áo dài vàng nổi bật. Á quân Gương mặt thân quen nhí 2015 “Chúc cô chú, anh chị năm mới du xuân may mắn, quần áo thướt tha, toả hương thơm ngát”.

Hoàng Anh tóc xù với lời chúc “Thương ngát hương xuân, phúc lộc ngập tràn, an khang thịnh vượng”. Trong clip của mình, Hoàng Anh diện bộ áo dài, khăn xếp màu xanh đáng yêu và bắt mắt

Công chúa Bảo An cũng đóng góp lời chúc “Bỏ qua mọi âu lo, an khang vui đón Tết”.

Hot boy xứ Huế  Bạch Phúc Nguyên bảnh bao chúc mọi nhà “Lộc phát quanh năm”.

Hoàng tử lai Jason chúc ông bà, cô bác “Có nhiều quần áo mới, thơm ơi là thơm”.

Cậu bé Leica cũng hút hồn người hâm mộ bằng gương mặt sáng bừng, vừa gãi đầu gãi tai chúc mừng năm mới “Con chúc ông bà cô bác năm mới bung tỏa hương xuân – Tết an tài lộc”.

Cô bé Lâm Thanh Mỹ - diễn viên được yêu thích trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Ngoài khoe giọng hát trong trẻo, diễn xuất vô cùng đáng yêu thì hình ảnh các Sao nhí tung tăng trong bộ áo dài truyền thống đậm chất Xuân cũng khiến người xem phấn khích và rạo rực, chuẩn bị cho một mùa xuân đang đến thật gần. 

Trên những giai điệu quen thuộc của bản Đồng Dao "Tập Tầm Vông", nhạc sĩ Hoài An, một trong những nhạc sĩ “mát tay” tạo ra những bản nhạc “hit”, đã mang đến một không gian Tết Việt tưng bừng với hàng loạt các hương thơm đặc trưng mỗi khi xuân về quyện cùng bản phối bắt tai, rộn rã trống lân ngày Tết. 

Những khoảnh khắc cực “cute” khi các bé quây quần đón Tết trong sự rộn ràng, háo hức giữa hương Xuân ấm áp mà 9 sao nhí cùng hồn nhiên nô đùa xung quanh sào đồ mẹ phơi ngoài sân rồi tranh nhau vùi mình vào quần áo mới thơm phưng phức mẹ vừa mang vào. Tiếng cười rộn rã vang cả phòng vào là những cảnh khiến khán giả sẽ cảm thấy niềm vui lan tỏa và nhận ra rằng mình cũng sắp bận rộn với những công việc như vậy vì Tết đang đến rất gần rồi. 
Tất cả những khoảnh khắc gần gũi đẹp đẽ ấy cùng giai điệu rộn ràng vui tươi hoà trong tiếng cười trong veo của bọn trẻ mang lại một khung cảnh tưng bừng ấm áp với hương xuân lan khắp mọi nhà. 

Ảnh: BTC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news