Tin mới

Phương Nhi dậy sóng với nhan sắc cực phẩm, CĐM phát hiện ra 'song trùng' của nàng hậu

Thứ năm, 23/02/2023, 14:04 (GMT+7)

Phương Nhi đẹp xuất sắc và dậy sóng MXH về ngoại hình cực phẩm, nay cô lại tiếp tục khiến dân tình thích thú bởi diện mạo như 'song trùng', rất giống với ngôi sao của làng giải trí Hoa Ngữ.

Những ngày qua, Phương Nhi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi những hình ảnh khoe nhan sắc tại sự kiện dù qua camera thường hay qua loạt ảnh đã chỉnh sửa đều là "cực phẩm". Dân tình vì thế cũng không ngần ngại gọi Phương Nhi là "thần tiên tỷ tỷ" bởi vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần.

Phương Nhi dậy sóng với nhan sắc cực phẩm, CĐM phát hiện ra 'song trùng' của nàng hậu - Ảnh 1
 

Sau khi Á hậu Phương Nhi dậy sóng MXH với hàng loạt hình ảnh khoe cận nhan sắc, nhiều người hâm mộ mới đây còn nhận ra nàng á hậu rất giống với ngôi sao giải trí Hoa Ngữ Vương Sở Nhiên. Thậm chí, không ít người còn cho rằng cả hai như một cặp "song trùng". Song trùng là thuật ngữ dùng để chỉ những người không thân thích nhưng lại có ngoại hình giống nhau đến lạ và Phương Nhi - Vương Sở Nhiên cũng được cho là một trường hợp như vậy.

Phương Nhi dậy sóng với nhan sắc cực phẩm, CĐM phát hiện ra 'song trùng' của nàng hậu - Ảnh 2
 
Phương Nhi dậy sóng với nhan sắc cực phẩm, CĐM phát hiện ra 'song trùng' của nàng hậu - Ảnh 3
 
Vẻ đẹp tương đồng giữa Vương Sở Nhiên và Phương Nhi. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp tương đồng giữa Vương Sở Nhiên và Phương Nhi. Ảnh: Internet

Vương Sở Nhiên và Phương Nhi đều là những người trẻ có sức ảnh hưởng. Cả hai đều theo đuổi hình ảnh trong sáng, nàng thơ. Nói về nhan sắc, Vương Sở Nhiên và Phương Nhi đều sở hữu vẻ đẹp pha trộn giữa nét nền nã, đoan trang và hiện đại, năng động. Ngoài ra, bộ đôi mỹ nhân còn có gu thời trang khá tương đồng. Những thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch được họ ưu tiên lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp chuẩn băng thanh ngọc khiết.

Phương Nhi dậy sóng với nhan sắc cực phẩm, CĐM phát hiện ra 'song trùng' của nàng hậu - Ảnh 4
 
Vẻ đẹp của Vương Sở Nhiên. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp của Vương Sở Nhiên. Ảnh: Internet

Vương Sở Nhiên được biết đến là ngôi sao trẻ đang lên của làng giải trí Hoa Ngữ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên có màn hiện diện ấn tượng trong bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Vương Sở Nhiên còn nhận được lời ngợi khen về diễn xuất tự nhiên, biểu cảm sinh động. Người hâm mộ Trung Quốc cũng ưu ái gọi cô là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới, hoàn toàn có khả năng nối ngôi của đàn chị Lưu Diệc Phi.

Phương Nhi dậy sóng với nhan sắc cực phẩm, CĐM phát hiện ra 'song trùng' của nàng hậu - Ảnh 5
 
Phương Nhi dậy sóng với nhan sắc cực phẩm, CĐM phát hiện ra 'song trùng' của nàng hậu - Ảnh 6
 
Vẻ đẹp khó cưỡng của á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp khó cưỡng của á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV

Trong khi đó với Phương Nhi, dù là á hậu 2 của Miss World Việt Nam 2022, thế nhưng độ nổi tiếng của cô chẳng kém cạnh 2 nàng hậu cùng đăng quang là hoa hậu Mai Phương và á hậu 1 Bảo Ngọc. Đặc biệt trên các nền tảng MXH, Phương Nhi là người có lượt theo dõi cao nhất trong top 3 Miss World Vietnam 2022. Điều này cũng đủ để thấy tình cảm mà đông đảo công chúng dành cho nàng hậu. Bên cạnh đó với tài năng, nhan sắc của mình, người hâm mộ hy vọng á hậu Phương Nhi sẽ sớm được tỏa sáng tại cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news