Tin mới

Phương Nhi tiếp tục gây xao xuyến trên sóng truyền hình, thừa nhận tình cảm dành cho sao nam Vbiz

Chủ nhật, 26/02/2023, 11:45 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi lại tiếp tục đốn tim khán giả bởi khoảnh khắc trên sóng truyền hình và công khai thể hiện tình cảm với một sao nam Vbiz.

Thời gian vừa qua, Á hậu Phương Nhi liên tục dậy sóng MXH với hình ảnh khoe nhan sắc nức nở và được cư dân mạng mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Cùng với sự hiện diện trên MXH, Phương Nhi còn gây ấn tượng trên sóng truyền hình khi xuất hiện trong chương trình Biển của hy vọng. Mới đây, loạt hình trong chương trình được hé lộ, nhan sắc á hậu sinh năm 2001 tiếp tục khẳng định, khiến bao trái tim khán giả không khỏi vấn vương.

Phương Nhi tiếp tục gây xao xuyến trên sóng truyền hình, thừa nhận tình cảm dành cho sao nam Vbiz - Ảnh 1
 
Phương Nhi xinh đẹp trên truyền hình. Ảnh: Viettel Media
Phương Nhi xinh đẹp trên truyền hình. Ảnh: Viettel Media

Cũng tại chương trình này, Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người bất ngờ khi thoải mái công khai thể hiện tình cảm với một sao nam Vbiz. Cụ thể, khi nàng hậu đang phụ bếp giúp mình, Đức Phúc căn dặn: "Những cái gai này cũng khá mềm nhưng em nhớ cẩn thận nhé không là sẽ bị xước tay". Phương Nhi sau đó trả lời đàn anh với gương mặt trầm tư: "Không sao đâu anh, trái tim em đã xước lạnh rồi". Đức Phúc liền nói tiếp: "Trái tim em làm sao mà xước lạnh nổi". Cuối cùng, người đẹp đã chia sẻ rằng: "Sao không, không có sự xuất hiện của ai đó ở đây là đã đủ xước lạnh rồi".

Phương Nhi tiếp tục gây xao xuyến trên sóng truyền hình, thừa nhận tình cảm dành cho sao nam Vbiz - Ảnh 2
 

Mọi người lập tức hiểu ngay "ai đó" ở đây chính là Isaac khi trong tập mới của chương trình, nam ca sĩ không xuất hiện. Trước đó, Hòa minzy còn tiết lộ Isaac là lý do chính khiến Phương Nhi quyết định tham gia chương trình này. Không những vậy cô còn công khai thể hiện tình cảm của mình với đàn anh: "Nhưng không ai có thể thay thế được (Isaac) trong tâm trí em cả".

Phương Nhi tiếp tục gây xao xuyến trên sóng truyền hình, thừa nhận tình cảm dành cho sao nam Vbiz - Ảnh 3
 
Phương Nhi nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Isaac. Ảnh: Internet
Phương Nhi nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Isaac. Ảnh: Internet

Phương Nhi từng có khoảnh khắc đốn tim Cộng đồng mạng khi công khai sự thích thú của mình lúc được Isaac hỏi thăm. Gương mặt xinh đẹp với biểu cảm dễ thương khiến dân tình càng thêm yêu mến cô nàng, thậm chí còn tích cực "đẩy thuyền" nàng á hậu với nam ca sĩ điển trai này. Sau khoảnh khắc này, cả hai cũng đã có cơ hội hợp tác khi Phương Nhi trở thành nữ chính trong MV Vượt qua Everest của Isaac.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news