Tin mới

Phương Nhi và Tiểu Vy bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh vì điểm chung tình cờ: CDM rần rần

Thứ hai, 20/02/2023, 16:37 (GMT+7)

Tiểu Vy và Phương Nhi đều là những mỹ nhân xinh đẹp, người là "thần tiên tỷ", người là "mỹ nhân của năm". Ai đẹp hơn ai khiến dân tình tranh cãi.

Mới đây trên trang cá nhân Á hậu Phương Nhi đăng ảnh dự sự kiện với thời trang táo bạo, cô khéo khoe bờ vai hững hờ trong thiết kế váy yếm. Trong diện mạo mới mẻ, người đẹp Thanh Hóa nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ vì nét duyên dáng, xinh đẹp tựa "thần tiên tỷ tỷ".

Diện chung một thiết kế, Phương Nhi và Tiểu Vy được đặt lên bàn cân so sánh
Diện chung một thiết kế, Phương Nhi và Tiểu Vy được đặt lên bàn cân so sánh
Đỗ Mỹ Linh cũng từng mặc thiết kế này
Đỗ Mỹ Linh cũng từng mặc thiết kế này

Thông qua loạt ảnh này, dân tình còn phát hiện thiết kế mà Phương Nhi mặc đã từng được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trước đó. Tuy nhiên với sự tinh tế của mình, Phương Nhi đã chỉnh sửa lại phần ngực để không bị lộ vòng một quá lộ liễu. Dẫu vậy nàng Á hậu vẫn nhận rất nhiều lời khen của fan sắc đẹp.

Cư dân mạng tranh cãi
Cư dân mạng tranh cãi
Phương Nhi và Tiểu Vy bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh vì điểm chung tình cờ: CDM rần rần - Ảnh 1
 

Chưa ngừng hot, cư dân mạng lại tiếp tục soi ra Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng diện chiếc váy mà Phương Nhi vừa mặc. Lần này "mỹ nhân của năm" và "thần tiên tỷ tỷ" đụng hàng đã mở ra cuộc bình chọn cho nhan sắc ấn tượng, khi diện chung một thiết kế.

Nhiều người cho biết họ thích nét đẹp trong trẻo của Phương Nhi hơn nhưng cũng có ý kiến cho rằng sự trưởng thành và ánh mắt của Tiểu Vy lại khiến họ không thể không bình chọn. Lại có ý kiến cho rằng mỗi nàng hậu mang một vẻ đẹp riêng nên không thể mang ra so sánh được.

Nhan sắc Tiểu Vy
Nhan sắc Tiểu Vy
Phương Nhi và Tiểu Vy bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh vì điểm chung tình cờ: CDM rần rần - Ảnh 2
 

Hoa hậu Tiểu Vy từ khi đăng quang vẫn luôn được nhận xét là nàng hậu đẹp nhất trong làng hoa hậu vì sở hữu nhan sắc đẹp, body ấn tượng. Việc giành được danh hiệu "Mỹ nhân của năm 2022" càng củng cố thêm cho lời nhận xét nhan sắc ấy của Tiểu Vy.

Phương Nhi không hề kém cạnh
Phương Nhi không hề kém cạnh
Phương Nhi và Tiểu Vy bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh vì điểm chung tình cờ: CDM rần rần - Ảnh 3
 

Trong khi đó Phương Nhi dù không đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng mức độ phủ sóng và được người hâm mộ yêu mến lại chẳng kém một hoa hậu. Phương Nhi ngày càng khẳng định được nhan sắc của mình sau khi giành ngôi vị Á hậu. Mỹ nhân Thanh Hóa chinh phục fan sắc đẹp từ phong cách công chúa đến quyến rũ gợi cảm. Sắp tới đây cô còn được cử đi thi quốc tế, chính vì vậy nhiều người kỳ vọng nàng hậu sẽ làm nên chuyện ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news