Tin mới

Không nhận ra 'họa mi núi rừng' Siu Black hậu rớt đáy hào quang vì nợ nần chồng chất

Thứ hai, 20/02/2023, 14:34 (GMT+7)

Khi không còn ánh hào quang soi chiếu, Siu Black nhường lại sân khấu để trở về với cuộc sống bình dị nơi buôn làng. Hình ảnh xuề xòa gây xót xa.

Trong làng nhạc Việt, nhắc đến dòng nhạc rock mạnh mẽ cái tên Siu Black được ví như "họa mi của núi rừng". Thời đỉnh cao nam ca sĩ là giọng ca đắt show, chị còn làm ban giám khảo của cuộc thi nổi tiếng.

Ca sĩ Siu Black
Ca sĩ Siu Black

Thế nhưng từ khi vướng ồn ào nợ nần, phá sản, trầm cảm chị quyết định về quê làm nông dân, chăn nuôi lợn. Những công việc chị làm là lên rẫy, nuôi heo để tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn, xa lánh thị phi, hào nhoáng.

Gần 10 năm rời Sài thành về Kon Tum ở ẩn, Siu Black bắt đầu thi thoảng nhận show ở TP.HCM và di chuyển bằng xe ôm công nghệ để đến các địa điểm diễn. Mới đây, nữ ca sĩ lại diện bộ đồ quê mùa ngồi băm rau khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Siu Black
Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Siu Black

Không còn hào quang của một ngôi sao, giọng ca Đôi Mắt Pleiku nhìn như bao bà nội trợ rất đỗi bình thường khác, thậm chí trông chị ốm hơn trước khá nhiều so với thời điểm trước. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, Siu Black cho biết phải thức dậy lúc 4 giờ sáng hàng ngày để chuẩn bị nấu cám heo. Chị còn xây hẳn chuồng heo để tiện chăm sóc và quản lý nhiều công việc khác. Bên cạnh việc chăn nuôi gia súc, gia cầm chị còn cùng chồng con làm thêm nước mắm thủ công để có tiền trang trải cuộc sống.

Không nhận ra 'họa mi núi rừng' Siu Black hậu rớt đáy hào quang vì nợ nần chồng chất - Ảnh 1
 
Không nhận ra 'họa mi núi rừng' Siu Black hậu rớt đáy hào quang vì nợ nần chồng chất - Ảnh 2
 

Vừa qua, có nhiều kênh Tik Tok đăng tải thông tin Siu Black làm chủ một khu nghỉ dưỡng homestay. Tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đó là homestay của người em họ ở Buôn Ma Thuột. Chị chỉ quay clip để quảng bá hộ người em mà thôi. Công việc chính của cô vẫn là đi hát và nuôi heo.

Không nhận ra 'họa mi núi rừng' Siu Black hậu rớt đáy hào quang vì nợ nần chồng chất - Ảnh 3
 

"Thù lao đi hát của tôi cũng bình thường, không cao nhưng tôi vui vẻ vì điều đó. Có thể trang trải cuộc sống được một ít", nữ ca sĩ cho biết.

Hiện tại Siu Black khẳng định cô vẫn chưa trả hết nợ nhưng may mắn được chủ nợ thông cảm cho trả dần. Hiện thi thoảng cô mới được mời đi hát ở các nhà thờ và khi nào có tiền cô mới chuyển cho chủ nợ. Bên cạnh đó, Siu Black cũng không ngần ngại nhờ khán giả giúp cô trả nợ một tay. "Tay làm hàm nhai. Mình có làm thì mới có ăn", nữ ca sĩ bày tỏ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news