Tin mới

Nhan sắc Phương Trinh Jolie gây chú ý sau khi hạ sinh quý tử, nhắn gửi cảm ơn một người

Thứ hai, 26/06/2023, 10:23 (GMT+7)

Sau khi hạ sinh quý tử, Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Chiều ngày 24/6, trên trang cá nhân Lý Bình đã thông báo tin mừng Phương Trinh Jolie đã hạ sinh thành công quý tử nặng 3kg tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Theo đó, Lý Bình luôn bên cạnh theo sát hành trình vượt cạn của vợ. 

Lý Bình luôn bên cạnh và chăm sóc Phương Trinh Jolie khi lâm bồn.
Lý Bình luôn bên cạnh và chăm sóc Phương Trinh Jolie khi lâm bồn.
Nhan sắc Phương Trinh Jolie gây chú ý sau khi hạ sinh quý tử, nhắn gửi cảm ơn một người - Ảnh 1
 

Đến tối ngày 25/6, Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi hạ sinh quý tử. Cụ thể, cô viết: "Một hành trình không hề dễ dàng để mẹ được bế con trên tay. Chào con trai yêu của ba mẹ. Em xin cảm ơn bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã giúp ca khó của mẹ con em được mẹ tròn con vuông. Cảm ơn lời chúc của tất cả cô chú anh chị, bé trai nặng 3kg xin chào cô chú ạ".

Nhan sắc của mẹ bỉm gây chú ý.
Nhan sắc của mẹ bỉm gây chú ý.

Có thể thấy, nữ diễn viên không giấu được niềm vui khi đón quý tử và hành trình vượt cạn của cô cũng khá khó khăn. Đồng thời, Lý Bình cũng chia sẻ thêm trên trang cá nhân: "Hôm qua là một ngày vượt cạn khó khăn của cả gia đình, khi rơi vào ca sinh khó và phải chịu đau rất lâu nhưng vẫn không thể sinh được..."

Nhan sắc Phương Trinh Jolie gây chú ý sau khi hạ sinh quý tử, nhắn gửi cảm ơn một người - Ảnh 2
 

Phía dưới bài viết, người hâm mộ và bạn bè cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình của Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Bên cạnh đó, dân tình cũng khen ngợi nhan sắc mặt mộc tươi tắn, rạng ngời của mẹ bỉm. 

Theo chia sẻ, trong suốt thai kỳ, Phương Trinh Jolie luôn có chế độ ăn uống khoa học, tập luyện hợp lý và chăm sóc da kĩ lưỡng để duy trì được vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng, rạng rỡ.

Sau hơn 1 năm về chung nhà, Phương Trinh Jolie và Lý Bình luôn khiến Cộng đồng mạng chú ý bởi những hành động vô cùng đáng yêu. Đặc biệt là tình cảm cha con giữa Lý Bình và con gái Mia Soma.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news