Tin mới

Porsche Macan được ra mắt chính thức tại Việt Nam

Thứ năm, 23/10/2014, 10:26 (GMT+7)

Porsche Macan, mẫu SUV cỡ nhỏ đàn em của Porsche Cayenne đã\nđược nhà phân phối ra mắt chính thức tại Việt Nam với tham vọng dẫn đầu\nphân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ với khả năng vận hành vượt trội.

Porsche Macan, mẫu SUV cỡ nhỏ đàn em của Porsche Cayenne đã được nhà phân phối ra mắt chính thức tại Việt Nam với tham vọng dẫn đầu phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ với khả năng vận hành vượt trội.

Chiếc Macan hoàn toàn mới đánh dấu sự cách tân trong tư duy thiết kế xe của Porsche, khi kết hợp được tính thể thao truyền thống với các đặc điểm đa dụng của một dòng xe SUV đô thị.

Tại Việt Nam, Porsche Macan có 3 phiên bản gồm Macan R4, Macan S và Macan Turbo. Tất cả đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động và bộ ly hợp đa đĩa được điều khiển bằng điện, đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK.

Phiên bản tiêu chuẩn Macan R4 sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng kết hợp với tăng áp, dung tích 2.0L cho sức mạnh cực đại 237 mã lực, cho khả năng tang tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 223 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,2 lít/ 100km.

Trong khi đó, phiên bản Macan S sở hữu động cơ dung tích 3.0L V6 tăng áp kép, công suất cực đại 340 mã lực, 0 – 100 km/h trong 5,4 giây (hoặc 5,2 giây với gói kích hoạt thể thao tuỳ chọn).

Phiên bản cao nhất là Macan Turbo được trang bị cụm động cơ V6 3.6L tăng áp kép, cung cấp sức mạnh 400 mã lực, tăng tốc 0 – 100 km/h trong 4,8 giây (hoặc 4,6 giây với gói kích hoạt thể thao), tốc độ tối đa là 266 km/h.

Nhà phân phối Xe hơi Thể thao Uy tín (Prestige Sports Cars) cho biết khách hàng sẽ được tự do lựa chọn các trang thiết bị cho xe trong số hơn 100 phụ kiện, để tạo nên những chiếc xe thực sự riêng biệt, độc đáo. Giá bán khởi điểm như sau:

Porsche Macan R4: 2,690 tỷ đồng
Porsche Macan S: 3,2 tỷ đồng
Porsche Macan Turbo: 4,4 tỷ đồng

Giá bán trên đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế gía trị gia tăng. Theo công bố từ nhà phân phối, hiện đã có 40 đơn đặt hàng Macan, trong đó 60% là phiên bản Macan R4.

(theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news