Tin mới

Profile ‘bạn trai tin đồn’ cô giáo Minh Thu khiến anh em ‘rầu rĩ’ ngày qua

Thứ sáu, 23/07/2021, 14:40 (GMT+7)

Cô giáo Minh Thu dạy Vật lý đang hot nhất MXH với ngoại hình xinh xăn, giọng nói dễ nghe khiến học trò vào nghe mỗi đêm.

Mới đây, hình ảnh về một cô giáo dạy Vật Lý với khả năng "truyền cảm hứng" mạnh mẽ đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cô giáo Minh Thu sinh năm 1997, đang sống tại TP. Vinh, dạy học livestream miễn phí qua FacebookTiktok

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô từng là HS chuyên Lý của trường THPT Chuyên Đại học Vinh, sau đó theo học ngành Sư phạm Vật lý tại ĐH Sư phạm Hà Nội. Trước đó, một bức hình được tung ra, cho rằng Cô giáo Minh Thu công khai người yêu”. 

Bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tưởng ai xa lạ nhưng người đàn ông được đồn đoán “bạn trai tin đồn” cô giáo Minh Thu ấy cũng là gương mặt vàng trong làng ôn luyện môn Vật lý với lượng fan khủng chẳng kém. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trang cá nhân của thầy cũng sở hữu lượng theo dõi "không phải dạng vừa" nhờ vào việc đăng tải những video hướng dẫn giải đề thi, làm trắc nghiệm cũng như đưa ra lộ trình "nước rút 30 ngày" giúp xua tan nỗi lo mang tên Vật lý cho học sinh lớp 12.

Thầy Phạm Trung Thông là giáo viên đang giảng dạy môn Vật lý. Thầy Trung được học sinh yêu mến, có lượt theo dõi cũng tới hàng chục nghìn. Thầy Trung thường đăng tải những video hướng dẫn ôn thi môn Vật lý, tỉ mỉ chữa đề thi, đưa ra lộ trình nước rút 30 ngày ôn thi cho học sinh ôn luyện.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Profile của thầy cũng siêu khủng khi là cựu học sinh chuyên Lý - Đại học Vinh. THầy Thông giành Giải nhất Olympic Vật lý 2 năm liên tiếp, tốt nghiệp loại giỏi ngành Kinh tế đối ngoại của trường ĐH Ngoại thương với điểm GPA là 3.75/4. Thầy từng được trao học bổng nước ngoài cũng như học bổng của nhiều tập đoàn lớn.

Mặc cô Minh Thu đính chính, bạn trai tin đồn là thầy Thông vẫn hài hước bảo sắp cưới đến nơi khiến nhiều anh em “đứng ngồi không yên”. Thầy sở hữu diện mạo cực điển trai, khuôn mặt nam tính cùng chiều cao ấn tượng khiến nhiều người phải cảm thán cả hai quá xứng đôi, chuẩn một cặp tài sắc vẹn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news