Tin mới

Quà 20/10 thiết thực giúp chàng rể ghi điểm trong mắt mẹ vợ

Thứ năm, 20/10/2016, 10:17 (GMT+7)

Với những gợi ý quà 20/10 thiết thực dưới đây sẽ giúp các chàng rể ghi điểm trong mắt mẹ vợ một cách dễ dàng.

Đối với một người đàn ông hiểu biết và tâm lý chắc chắn trong ngày 20/10 này bên cạnh những món quà ý nghĩa dành tặng mẹ, tặng vợ anh ấy sẽ không quên người phụ nữ đã sinh thành ra vợ mình. 

Với những gợi ý quà 20/10 thiết thực dưới đây sẽ giúp các chàng rể ghi điểm trong mắt mẹ vợ một cách dễ dàng.

Món quà 20/10 ấm áp đầy yêu thương chính là khăn quàng cổ

Thời tiết tháng 10 dần chuyển sang se lạnh. Vì thế một chiếc khăn quàng cổ tặng mẹ vợ hợp tuổi, phong cách chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nhạc mẫu. Hơn nữa món quà này không hề xa xỉ mà lại dễ lựa chọn nên không khó khăn gì để bạn lựa chọn một chiếc khăn ưng ý, phù hợp.

Quà 20/10 thiết thực giúp chàng rể ghi điểm trong mắt mẹ vợ

Dành tặng mẹ vợ một bó hoa tươi

 

 

Hoa xưa nay vốn biểu trưng cho sắc đẹp và sự quý phái, thanh cao, thuần khiết. Ngoài ra đây là món quà phổ biến trong mọi ngày lễ mà không quá tốn kém. 23Tuy nhiên để mang đến niềm vui và sự bất ngờ cho mẹ vợ bạn hãy tham khảo vợ xem mẹ thích hoa gì, màu gì. Chắc chắn món quà này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như đoán đúng ý của mẹ.

 

Dược thảo chăm sóc sức khoẻ

Dược thảo chăm sóc sức khỏe là quà 20/10 thiết thực dành tặng mẹ vợ. Thế nhưng hãy chắc chắn rằng mẹ vợ đang gặp vấn đề về sức khỏe gì như đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, đau đầu hay mất ngủ... đây là một trong những món quà tặng mẹ ngày 20-10 được nhiều người lựa chọn.

Quà 20/10 thiết thực giúp chàng rể ghi điểm trong mắt mẹ vợ

Có như vậy mới lựa chọn được loại thảo dược phù hợp. Nhiều khi quà tặng không nhiều giá trị nhưng đáp ứng đúng nhu cầu, nguyện vọng của người nhận sẽ khiến niềm vui nhân lên gấp nhiều lần.

Vòng cổ món quà ý nghĩa nhân ngày 20/10

Trang sức luôn là phụ kiện mà bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích và giúp chị em thêm đẹp, quý phái và lộng lẫy hơn. Thế nên một chiếc vòng cổ tặng mẹ vợ chắc chắn sẽ rất tuyệt vời và ý nghĩa. Ngoài vòng cổ bạn cũng có thể tặng vòng tay, bông tay hay khuy cài áo...Với món quà này không những khiến nhạc mẫu rất vui mà còn yên tâm gửi gắm con gái cho một chàng rể hiểu chuyện, tâm lý.

Quà 20/10 thiết thực tặng mẹ vợ đâu cần quá cầu kỳ hay xa xỉ bởi đơn giản con người sống với nhau bằng tình cảm chứ đâu phải vật chất. Thế nên chỉ cần món quà xuất phát từ tấm lòng, sự chân thành của chính bạn đã là quà tặng ý nghĩa và đáng trân trọng nhất. 

Phượng Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news