Tin mới

Quá chén ngày Tết, nam thanh niên lao vào ổ gà trọng thương

Thứ bảy, 21/02/2015, 20:23 (GMT+7)

“Trong lúc lưu thông trên đường, nam thanh niên này phóng với tốc độ rất cao và có dấu hiệu lảo đảo. Có thể hôm nay là dịp Tết nên người này có uống quá chén, khi đi đường không làm chủ được tốc độ nên đã tự gây tai nạn cho bản thân” - một nhân chứng cho hay.

 

 

“Trong lúc lưu thông trên đường, nam thanh niên này phóng với tốc độ rất cao và có dấu hiệu lảo đảo. Có thể hôm nay là dịp Tết nên người này có uống quá chén, khi đi đường không làm chủ được tốc độ nên đã tự gây tai nạn cho bản thân” - một nhân chứng cho hay.

Vào khoảng 17h10 ngày 20/2 ( (tức ngày mồng 2 Tết Nguyên đán 2015) tại xóm Tân Hưng (xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), đoạn gần Ủy ban Nhân dân xã Công Lý đã xảy một vụ tai nạn khiến một nam thanh niên bị thương nghiêm trọng.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Khoảng thời gian trên là lúc chiều muộn ngày mồng 2 Tết Ất Mùi 2015, vì vậy tuyến đường có ít người qua lại. Lúc này, chiếc xe máy hiệu Honda mang biển kiểm soát (BKS)90B1 - 88915 do một nam thanh niên điều khiển phóng với tốc độ rất cao. Khi đi tới địa phận xóm Tân Hưng đoạn gần Ủy ban nhân dân xã thì bất ngờ lao phải ổ gà khiến cả người cả xe ngã xuống đường, người tài xế bị xe đè lên người chấn thương nghiêm trọng".

Chiếc xe máy bị tai nạn.

Một người dân sống gần hiện trường cho hay: “Tuyến đường này đã bị xuống cấp nên có nhiều ổ gà. Nếu phương tiện nào lưu thông với tốc độ cao thì rất dễ xảy ra tai nạn”.

Tuy nhiên một người khác lại cho biết: “Trong lúc lưu thông trên đường, nam thanh niên này phóng với tốc độ rất cao và có dấu hiệu lảo đảo. Có thể hôm nay là dịp Tết nên người này có uống quá chén, khi đi đường không làm chủ được tốc độ nên đã tự gây tai nạn cho bản thân”.

Quan sát của PV tại hiện trường, nam thanh niên và chiếc xe máy đã bị ngã ra bên lề đường, chiếc xe máy đè lên người nạn nhân. Nam thanh niên đã bất tỉnh tại chỗ vì mặt bị đập mạnh xuống nền đường. Cách hiện trường vụ tai nạn chừng 20m tuyến đường xuất hiện rất nhiều ổ gà cỡ lớn.

 

Video tham khảo :Tai nạn hài hước của trào lưu đổ nước đá lên đầu:

 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng công an viên xã Công Lý đã có mặt tại hiện trường đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Anh Lê Huy Vỹ, một công an viên cho biết: “Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi bệnh viện huyện cấp cứu. Đồng thời cấp cáo sự việc cho đơn vị cảnh sát giao thông huyện phối hợp giải quyết”.

Cũng theo anh Vỹ, người nhà nạn nhân vẫn chưa tới hiện trường tiếp nhận sự việc. Lực lượng chức năng đang khẩn trương xác minh danh tính nam thanh niên để thông báo cho người nhà.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là một người ở xã bên nhưng chưa xác định được cụ thể.

Vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lao vào ổ gà