Tin mới

Quá khứ ít biết của Cô dâu 65 tuổi: Năm 18 bỏ nhà theo tình nhân, gia đình đòi từ mặt

Thứ ba, 26/05/2020, 15:32 (GMT+7)

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đã có những chia sẻ về quá khứ của mình với câu chuyện bỏ nhà đi theo một chàng trai tật nguyền khiến cả gia đình phản đối.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước chuyện tình đũa lệch giữa cô vợ 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ ngoại quốc 24 tuổi.

Theo đó, hai nhân vật chính trong câu chuyện là cô Nguyễn Thị Hoa (vốn là một phụ nữ 65 tuổi đã có 5 người con, quê Đồng Nai) và anh Aziz Ur Rehman​ (24 tuổi, người Pakistan). Nhiều người đã không tin vào câu chuyện này cho tới khi giấy chứng nhận kết hôn của hai người được chia sẻ.

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi, chú rể 24 tuổi gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Chẳng ai tin cả hai đã nên duyên vợ chồng cho đến khi nhìn thấy Giấy chứng nhận Đăng ký kết hôn từ hai người.

Thậm chí cặp đôi còn tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn và trẻ trung. Cả hai còn diện những concept rất teen như áo caro vàng, giày Converse "tông xuyệt tông".

>>> Đọc thêm: Lời kể ám ảnh của phụ huynh trong vụ cây phương bật gốc khiến 1 HS tử vong

Chuyện tình của "đôi đũa lệch" này vấp phải nhiều dị nghị, dè bỉu của người ngoài. Tuy nhiên với cô Hoa, những lời dị nghị đó cũng chỉ như gió thoảng bên tai. Trong quá khứ, cô Hoa từng đối mặt với sự phản đối thậm chí còn dữ dội hơn thế.

Kể lại chuyện quá khứ, cô Hoa tiết lộ năm 18 tuổi, chị từng đem lòng yêu một chàng trai bị tàn tật, mất một chân. Khi chuyện đến tai gia đình, các thành viên đều kịch liệt phản đối. Thậm chí cô Hoa còn tiết lộ mình bị gia đình đánh đập, từ mặt và ngăn cấm đủ đường.

Dù vậy, với trái tim của một cô gái 18 tuổi, cô Hoa vẫn đi ngược tất cả để theo đuổi tình yêu mình đã chọn. Thậm chí cô còn cùng chàng trai trong mộng bỏ vào miền Tây lập nghiệp.

>>> Xem thêm: Chủ nợ đào mộ, đốt hài cốt mẹ vợ vì con rể vay tiền không trả lãi

Nhớ về thời điểm đó, cô Hoa nhắc đến một chi tiết đặc biệt. Cô có một ông chú bên Mỹ nhưng đến tận bây giờ, ông chú đó vẫn không thèm nhìn mặt vì dám cãi lời gia đình, bỏ đi theo anh chàng cụt chân kia. Đó là câu chuyện của hơn 4 thập kỷ trước. Trong đầu cô Hoa lúc đó chỉ có tình yêu và một suy nghĩ đơn giản: Nếu bạn trai bị nạn như vậy, mình càng phải thương họ nhiều hơn.

“Thà người ta lành lặn mình bỏ không sao, đây chỉ vì họ cụt chân mà bỏ thì tôi không làm được”, cô ngậm ngùi.

Thế rồi cả hai cùng rời bỏ quê hương về miền Tây lập nghiệp và định cư tại Đồng Nai. Anh chàng cụt một chân sau đó đã trở thành người bạn đời. Do chồng tật nguyền, cô Hoa gần như phải gánh vác tất cả công việc gia đình và nuôi 5 người con.

Đến năm 42 tuổi, chồng cô qua đời sau cơn bạo bệnh. Nỗi đau mất mát là quá lớn nhưng cô không được phép gục ngã và tự nhủ mình phải mạnh mẽ, làm chỗ dựa cho 5 đứa con. Cứ thế, 23 năm trôi qua, cô Hoa cho biết trong chừng ấy năm, bà chưa từng nghĩ sẽ yêu thêm ai nữa: “Cũng có nhiều người đến, hỏi chuyện rồi muốn tính chuyện dài lâu nhưng tôi từ chối. Không hiểu sao cuối cùng lại chọn Rehman”.

Trước đó, Cô dâu 62 tuổi cũng đã có cuộc hội ngộ và sẻ chia nỗi niềm với vợ chồng người chị. Theo lời kể của cô Thu Sao, cô Hoa cũng phải chịu nhiều thiệt thòi khi lấy chồng trẻ.

Theo cô dâu Thu Sao, cô thực sự rất thương cô Hoa khi thấy cô phải đối mặt với nhiều lời công kích, nhận xét từ cư dân mạng. Nhất là khi biết việc cô Hoa từng ốm mất nhiều ngày liền vì suy nghĩ đến lời ra tiếng vào và trước dư luận thời gian qua.

Không những vậy, cô dâu Thu Sao còn hé lộ cô dâu 65 tuổi còn chịu khổ nhiều vì bất đồng ngôn ngữ, trong khi người chồng ngoại quốc kia lại không làm được việc nặng.

Là những người cùng cảnh ngộ, vậy nên cô Thu Sao cũng chia sẻ không ít những kinh nghiệm trong cuộc sống vợ chồng của mình cho cô Hoa với hi vọng cô Hoa sẽ thật hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news