Tin mới

'Cô đẩu' Công Lý tiết lộ từng làm người mẫu khi còn 'vô danh'

Thứ ba, 12/05/2020, 11:27 (GMT+7)

'Cô đẩu' Công Lý giờ đây đã là một ngôi sao nổi tiếng nhưng vẫn không thể quên được kí ức về công việc đầu tiên thời còn "vô danh".

NSND Công Lý được khán giả biết đến nhiều nhất và nổi tiếng với vai diễn Bắc Đẩu khi tham gia Gặp nhau cuối năm - Táo quân. Danh hài sinh năm 1973 là trai gốc Hà Nội nhưng lại sở hữu gương mặt được nhận xét là quê mùa.

Công Lý thời còn trẻ (ảnh internet)

Đổi lại, bằng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp và chính gương mặt chẳng phải "soái ca" đó, Công Lý lại dễ dàng đi vào lòng khán giả. Anh được ví như "tắc kè hoa" của sân khấu Việt Nam với loạt vai diễn hóa thân thành đủ các nhân vật: giang hồ có, thầy bói có, nông dân có thậm chí con gái cũng có...

Tạo hình của NSND Công Lý trong MV ca nhạc thời còn sinh viên (ảnh internet)

Nổi tiếng như vậy, thành công như vậy và mới đây còn được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng ít ai biết rằng, thời vô danh Công Lý cũng từng thử sức với nghề người mẫu trong MV ca nhạc.

Đó là vai diễn trong MV ca nhạc "Chuyện tình giàn thiên lý 2" mà sau này bạn bè anh vẫn trêu "Công Lý đi làm người mẫu ca nhạc". Thời còn trẻ, Công Lý để mái tóc không khác bây giờ nhưng có phần ngô ngố và thư sinh. Anh cho biết thời gian đầu thường ngại ngùng nhưng sau này xem đây là kỷ niệm vui.

Tạo hình của nghệ sĩ Công Lý trong vai Bắc Đẩu - Táo Quân (ảnh internet)

Sau nhiều năm cống hiến vì nền nghệ thuật nước nhà, Công Lý đã khẳng định được tên tuổi và bắt tay với nhiều vai trò mới như Phó đạo diễn, giám khảo cuộc thi nhan sắc, đóng quảng cáo hay hồi tưởng kỷ niệm xưa với vai trò người mẫu MV trong sản phẩm của "thánh cover" Hương Ly.

Nghệ sĩ Công Lý và bạn gái xinh đẹp (ảnh internet)

NSND Công Lý có hơn một lần đổ vỡ hôn nhân, sau khi chia tay MC Hồng Vân, anh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái Ngọc Hà xinh đẹp. Cả hai nên duyên từ chính Nhà hát kịch Hà Nội, khi đó Ngọc Hà là phóng viên phỏng vấn bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news