Tin mới

Cô dâu 62 tuổi lộ cánh tay dị dạng, nhan sắc qua camera thường khác một trời một vực

Thứ năm, 14/05/2020, 17:16 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao diện váy cưới lộ nhan sắc thật qua camera thường khác xa ảnh đã qua chỉnh sửa khiến cư dân mạng hú hồn.

Cách đây ít giờ, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao khoe ảnh mặc áo cưới, trẻ đẹp lung linh. Cô dâu Thu Sao cho biết lý do mặc váy cưới là để chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới với chồng trẻ Hoa Cương. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện bà xã của Hoa Cương lạm dụng photoshop khiến cánh tay dị dạng, bên to bên nhỏ, bên dài bên ngắn.

Sau đó, cô dâu Thu Sao tự tin tung đoạn clip bằng camera thường, làm lộ nhan sắc thật. Dù khác xa với hình ảnh chỉnh sửa nhưng nhiều cư dân mạng vẫn dành lời khen cho thân hình của cô dâu 62 tuổi ngày càng đẹp.

Nhan sắc thật của cô dâu 62 tuổi với camera thường. Ảnh internet

Đến nay, sau hơn 3 năm chung sống, cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương ngày càng hạnh phúc bên nhau. Cả hai đã cùng vượt qua nhiều điều tiếng và không ít sóng gió. Thậm chí là cả những lời đong đưa, tán tỉnh của "tiểu tam" nhưng Hoa Cương vẫn một lòng một dạ với bà xã Thu Sao. Vừa qua, chồng cô dâu 62 tuổi còn bị "tiểu tam" buông lời tán tỉnh, phá đám hạnh phúc. Tuy nhiên, sau đó, Hoa Cương đã thẳng thắn dằn mặt người này và khẳng định mãi chỉ yêu bà xã Thu Sao.

Cô dâu Thu Sao qua hình ảnh đã chỉnh sửa, lộ cánh tay dị dạng bên to bên nhỏ, bên dài bên ngắn. Ảnh internet

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Trước đây, cô dâu Thu Sao từng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi khoe vòng 2 "vượt mặt", làm rộ lên nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa của vợ chồng Hoa Cương. Sau đó, mỗi lần livestream, khi bị hỏi đến chuyện sinh con, cô dâu 62 tuổi đều phản ứng gắt và tuyên bố thẳng tay block những ai đề cập đến vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news