Tin mới

Quách Thành Danh gây bất ngờ khi hát trong lồng chim khổng lồ

Thứ ba, 05/04/2016, 10:06 (GMT+7)

Nam ca sỹ họ Quách tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bằng ca khúc "Như đã dấu yêu" của nhạc sỹ Đức Huy trong đêm liveshow thứ 5 của chương trình "Hãy nghe tôi hát".

Nam ca sỹ họ Quách tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bằng ca khúc "Như đã dấu yêu" của nhạc sỹ Đức Huy trong đêm liveshow thứ 5 của chương trình "Hãy nghe tôi hát".

Cật lực luyện tập cho đêm thi thứ 5 của chương trình "Hãy nghe tôi hát", Quách Thành Danh đã lựa chọn ca khúc "Như đã dấu yêu" - một sáng tác từng "đốn ngã" bao trái tim của nhạc sỹ Đức Huy. Nam ca sỹ cho biết, tuy có áp lực, nhưng anh vẫn cố gắng làm mới ca khúc theo cách suy nghĩ cũng như thổi vào ca khúc một luồn gió mới, trẻ trung và hiện đại hơn.

Với sự dàn dựng được đầu tư kỹ lưỡng cũng như sự hỗ trợ của nữ vũ công, Quách Thành Danh đã đưa cảm xúc thật của mình đặt vào bài hát và phần biểu diễn khiến khán giả không thể rời mắt trong phần trình diễn của anh. Quách Thành Danh tập trung trình diễn chất giọng bass hiếm có của mình trong những giai điệu đẹp của "Như đã dấu yêu". Anh đứng trong chiếc lồng chim khổng lồ bằng sắt tượng trưng cho những “ràng buộc cuộc sống” để hát về một tình yêu say đắm nhưng cũng nhiều tội lỗi, day dứt để rồi cuối cùng phải đành xa nhau. Tất cả cùng hòa nguyện vào nhau khiến phần trình diễn của anh thêm phần thăng hoa và hoàn tất một cách hoàn hảo.

 

Quách Thành Danh với tiết mục được dàn dựng công phu.

Những tràng pháo tay không ngớt dành cho Quách Thành Danh sau thi phần thi kết thúc. Giám khảo Đức Huy đã không ngần ngại chia sẻ rằng anh thật sự xúc động với phần trình diễn của Quách Thành Danh. "Đã có rất nhiều ca sỹ hát ca khúc này, nhưng chỉ có Quách Thành Danh mới đưa ca khúc này lên đỉnh mà thôi" - Nhạc sỹ Đức Huy nhận xét.

Đồng quan điểm với Đức Huy, danh ca Phương Dung cho biết phần trình diễn của Quách Thành Danh rất tuyệt vời và hoàn toàn "lột xác" so với 4 tuần thi vừa rồi. “Sau nhiều tuần được nhận xét là không tập trung thể hiện hết quãng giọng đẹp của mình, Quách Thành Danh đã lấy lại phong độ hoàn toàn với bài hát này. Em đã khoác chiếc áo mới hoàn toàn cho bài hát. Với riêng cô thì hôm nay em rất tuyệt vời!”- Danh ca Phương Dung nói. Danh ca Thái Châu cũng cho biết anh đã cảm nhận được cảm xúc đong đầy mà Quách Thành Danh gửi vào bài hát. Nàng Á hậu xinh đẹp Trương Thị May hào hứng chia sẻ rằng: "May chỉ muốn yêu anh thôi sau khi nghe phần trình diễn của anh. Một giọng hát rất trầm ấm và cuốn hút..."

Quách Thành Danh nghe lời nhận xét từ BGK.

Sau phần nhận xét của ban giám khảo, Quách Thành Danh nhận được điểm 10 của danh ca Phương Dung. Danh ca Thái Châu dành 9.5 điểm và Á hậu Trương Thị May sau lời nhận xét chỉ muốn yêu Quách Thành Danh đã dành 10 điểm cho nam ca sỹ điển trai này. Bên cạnh đó, giám khảo khán giả đã dành điểm 9 cho phần trình diễn xuất sắc này. Chung cuộc, nam ca sỹ về nhì với số điểm 48.5.

"Thật sự Danh cảm thấy rất áp lực trong tuần thi này, bởi mình là người mở màn cũng như phải trình diễn ca khúc của nhạc sỹ tài năng Đức Huy. Vô cùng lo lắng và đôi lúc cảm thấy rất mất tự tin. Trước khi lên sân khấu, bản thân Quách Thành Danh cũng tự nhủ sẽ cố gắng làm hết sức mình và thật sự không ngờ, mình đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ của khán giả.

Danh cảm thấy rất sung sướng, tự tin và rất có động lực để tiếp tục phát huy không chỉ ở trong những liveshow tiếp theo của chương trình "Hãy nghe tôi hát" mà còn ở con đường nghệ thuật mà mình đang theo đuổi" - Nam ca sỹ hào hứng chia sẻ.

 

Sau phần thể hiện của Quách Thành Danh, 4 đồng nghiệp cùng dự thi với anh cũng có những tiết mục rất đáng xem. Trong đêm thi tiếp theo, với chủ đề danh ca "Bảo Yến" sẽ có sự góp mặt của 3 giám khảo chuyên môn quen thuộc là Phương Dung, Đức Huy; chương trình còn đón chào diễn viên – siêu mẫu Anh Thư trong vai trò giám khảo khách mời cũng như giám khảo chủ đề chính là danh ca Bảo Yến.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news