Tin mới

Quách Thành Danh lên tiếng trách đàn bà bội bạc

Thứ ba, 19/04/2016, 09:41 (GMT+7)

Tiếp tục phát huy phong cách trữ tình, lãng mạn, Quách Thành Danh sẽ mang đến bài hit một thời của Nguyễn Hưng là "Đàn bà" của nhạc sĩ Song Ngọc.

Tiếp tục phát huy phong cách trữ tình, lãng mạn, Quách Thành Danh sẽ mang đến bài hit một thời của Nguyễn Hưng là "Đàn bà" của nhạc sĩ Song Ngọc.

Chiến thắng nhất tuần liveshow 6 chủ đề Bảo Yến là động lực giúp Quách Thành Danh tự tin thêm trong những đêm thi tiếp theo của chương trình "Hãy nghe tôi hát". Trong liveshow 7 tuần này, với chủ đề Nguyễn Hưng, nam ca sỹ họ Quách đã tiếp tục ghi dấu bằng một ca khúc đã từng được Nguyễn Hưng thể hiện rất thành công mang tên "Đàn bà".
 
Ca khúc "Đàn bà" mang đầy tính tự sự, cần thể hiện một nội tâm sâu sắc, cảm xúc, và cao độ kỹ thuật của người hát một cách tập trung nhất mới có thể hoàn thành tốt được.
 
Quách Thành Danh biểu diễn ca khúc "Đà bà".
 
"Quách Thành Danh lựa chọn ca khúc "Đàn bà" một ca khúc rất hay mà Danh đã thích từ rất lâu để thể hiện trong tuần thi này. Ngoài việc dự thi, phần thể hiện ca khúc này của Quách Thành Danh như món quà dành cho các chị em phụ nữ và những khán giả đã, đang ủng hộ Danh trong suốt thời gian qua." - Giọng hát "Tôi là tôi" chia sẻ.
 
Cũng với sự nhẹ nhàng, điềm đạm nhưng mang đầy tâm sự dằn vặt, hối hận, trách móc người yêu trong phần trình diễn đã được Quách Thành Danh thể hiện rất trọn vẹn. Dù phải dằn vặt, nhưng thông điệp mà Quách Thành Danh muốn dành cho mọi người đó là hãy yêu, trân trọng người yêu bên cạnh mình, để rồi một ngày nào đó, nếu xa nhau cũng không có gì hối tiếc, hay trách oán nhau những điều không hay.
 
 
Thiết kế sân khấu cũng có phần đặc biệt với sự dàn dựng các quân cờ mà Quách Thành Danh là một gã si tình trước các quân hậu do các vũ công nữ hóa thân. Phần trình diễn thêm phần thăng hoa khi cân bằng giữa những yếu tố cảm xúc, kỹ thuật thanh nhạc và dàn dựng đã nhận được những tràng pháo tay khích lệ tinh thần rất lớn với Quách Thành Danh trong đêm thi này.
Bản hit của Quách Thành Danh nhận được sự đánh giá cao của giám khảo.
 
Giám khảo Nguyễn Hưng, người thể hiện thành công ca khúc dự thi tuần này của Quách Thành Danh đã thích thú nhận xét: "Phải dành một lời khen ngợi cho Quách Thành Danh bởi một vóc dáng đẹp, trang phục đẹp và rất đẹp trai". Song song lời khen đó, Nguyễn Hưng cũng có nhận xét, cảm xúc mà Quách Thành Danh đặc vào bài hát vẫn chưa làm ưng ý anh. "Nếu có thêm thời gian, tin chắc phần thể hiện của Quách Thành Danh sẽ hoàn hảo hơn nữa" - Nguyễn Hưng cho biết.
 
Trái với ý kiến của Nguyễn Hưng, danh ca Phương Dung dành lời khen cho Quách Thành Danh. Cô cho biết, phần thể hiện của anh đã hoàn toàn thuyết phục được cô trong tuần này. Đồng tình với ý kiến của Danh ca Phương Dung, nhạc sỹ Đức Huy cho biết, anh thích thú khi được nghe giọng hát trầm ấm của Quách Thành Danh và mong muốn anh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong những tuần thi tiếp theo. Về phía Hoa hậu Thu Hoài, cô dành lời khen về cách thể hiện của Quách Thành Danh trong bài hát rất đàn ông và mạnh mẽ.
 
Với phần nhận xét đầy tranh cãi, danh ca Phương Dung đã dành điểm 10 cho Quách Thành Danh. Nhạc sỹ Đức Huy với số điểm 9, hoa hậu Thu Hoài dành điểm 9.5 và Nguyễn Hưng đã cho 9 điểm. Khán giả trường quay, trong đó có 10 nhà báo mảng giải trí đã dành điểm 8.4 cho phần thể hiện ca khúc "Đàn bà" trong tuần thi này.
 
Quách Thành Danh trong hậu trường sân khấu.
 
"Áp lực là thí sinh thi đầu tiên khiến Quách Thành Danh cũng có một chút e ngại. Nhưng khi bước ra sân khấu, thấy được khán giả và mọi người ủng hộ mình là tôi quên đi hết áp lực, tập trung thể hiện thật tốt phần trình diễn của mình. Hy vọng khán giả sẽ thích thú với phần trình diễn của Quách Thành Danh và các thí sinh khác trong đêm thi này và ủng hộ mọi người để có thể làm tốt hơn trong những liveshow tiếp theo" - Quách Thành Danh chia sẻ.
 
Sau Quách Thành Danh, các nghệ sỹ Dương Ngọc Thái, Nhật Kinh Anh và Chi Dân cũng lần lượt thể hiện những ca khúc từng làm nên tên tuổi của Nguyễn Hưng. Trước đó, 4 ca sỹ cùng hòa giọng trong ca khúc "Hãy cho tôi" nhận được nhiều sự thích thú của khán giả. Giám khảo chủ đề Nguyễn Hưng mang đến ca khúc Khổ vì yêu nàng (Lê Hựu Hà) với phong cách trình diễn sôi động và nóng bỏng.
 
Ngoài ra Quách Thành Danh và Dương Ngọc Thái sẽ cùng hòa giọng trong bài hát "Say" của nhạc sĩ Lam Phương ở phần thi song ca. Cả hai hóa thân thành những chàng trai bị người yêu phụ, ngồi uống rượu trong bối cảnh một quán bar. Nhật Kim Anh và Chi Dân song ca bài hát "Tình phai" mà giám khảo Nguyễn Hưng rất thành công khi hát cùng ca sĩ Lưu Bích. Chi Dân sẽ hóa thân thành chàng samurai với những đường kiếm điêu luyện còn Nhật Kim Anh sẽ làm nàng geisha yêu kiều. Cả hai tuy yêu nhau thắm thiết nhưng bị định mệnh chia rẽ. Phần kết hợp đầy thú vị này nhận được nhiều thích thú của giám khảo, khán giả trường quay và khán giả xem qua truyền hình. Và phần thi song ca này cũng được ban giám khảo và khán giả trường quay cho điểm rất gắt gao.
 
Kết thúc liveshow 7, số điểm của Quách Thành Danh đạt được là 93.4. Nhật Kim Anh được 90.1 điểm, Chi Dân được 93.7 và xuất sắc nhất đêm thi chính là Dương Ngọc Thái. Dương Ngọc Thái nhận được số điểm cao nhất 95.0 điểm, trở thành ca sĩ nhất tuần trong liveshow 7 này.

Tuần sau, liveshow 8 với chủ đề ca sĩ Lưu Bích sẽ tiếp tục là khó khăn cho các ca sỹ. Trong liveshow này, một ca sỹ nữa sẽ phải tạm rời cuộc thi và những giây cam go nhất sẽ khiến các ca sỹ phải e dè. Tập tiếp theo của chương trình "Hãy nghe tôi hát" sẽ phát sóng trên THVL1 ngày 25/4/2016.

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news