Tin mới

Quân dân reo hò lúc 3h sáng đón ông Kim Jong-un trở về sau chuyến thăm Việt Nam

Thứ tư, 06/03/2019, 10:16 (GMT+7)

Đoạn video do truyền thông nhà nước Triều Tiên đăng tải cho thấy đông đảo quan chức và người dân Triều Tiên đã tới nhà ga Bình Nhưỡng lúc 3h sáng để chào đón Chủ tịch Kim Jong-un trở về sau chuyến thăm Việt Nam.

Theo hãng thông tấn Triều Tiên KCNA, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã về nước vào ngày 5/3, sau khi kết thúc thành công chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam.

“Vào lúc 3 giờ sáng”đoàn tàu chở ông Kim Jong-un đã “tới nhà ga” ở Bình Nhưỡng. KCNA cho biết các quan chức cấp cao của Triều Tiên đã chào đón nhà lãnh đạo trở về với những lời chúc mừng “nồng nhiệt”, KCNA mô tả.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã duyệt đội danh dự, bắt tay các quan chức và trò chuyện với 2 em nhỏ tặng hoa cho ông. Đông đảo người dân Triều Tiên cũng có mặt tại nhà ga, cầm hoa chào đón nhà lãnh đạo trở về.

Trước đó, đoàn tàu của ông Kim Jong-un chính thức lăn bánh khỏi ga Đồng Đăng (Việt Nam) trưa ngày 2/3 sau chuyến công du 5 ngày. Trong hành trình trở về này, đoàn tàu mất khoảng 62 giờ đồng hồ để di chuyển từ Đồng Đăng đến Bình Nhưỡng, nhanh hơn so 4 tiếng so với lượt đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news