Tin mới

Quán quân, Á quân Mister Việt Nam ân cần chăm sóc người bại liệt

Thứ năm, 05/12/2019, 18:14 (GMT+7)

Sau cuộc thi Mister Việt Nam 2019, dàn Quán quân, Á quân của cuộc thi đã ghi điểm bởi liên tục góp mặt trong các hành trình thiện nguyện.

Quán quân Mister Việt Nam 2019- Phạm Minh Quyền và Á quân 1 Trần Quang Thắng đã cùng các nghệ sĩ tên tuổi đã có buổi đến thăm, tặng quà đầy xúc động với những người già bị khuyết tật không nơi nương tựa tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc (TP Hồ Chí Minh) nhân ngày Quốc tế người khuyết tật trong chương trình “Gắn kết yêu thương”.

Riêng Quán quân Mister Việt Nam- Phạm Minh Quyền đã trích từ phần thưởng Quán quân Mister Việt Nam 2019 của mình 10 triệu đồng ra để tặng Trung tâm, mong được san sẻ phần nào những khó khăn với Trung tâm. Minh Quyền chia sẻ, toàn bộ số tiền thưởng từ giải Quán quân Mister Việt Nam của anh sẽ để dành để trích làm thiện nguyện dần dần. Vì vậy, Minh Quyền đã để riêng khoản tiền đó và nhất định “không đụng tới”.

Quán quân Mister Việt Nam 2019- Phạm Minh Quyền và Á quân 1 Trần Quang Thắng cùng đi làm Từ thiện.

Cùng với các nghệ sĩ, Quán quân Phạm Minh Quyền và Á quân Trần Quang Thắng đã gây ấn tượng mạnh khi hết lòng giúp đỡ những người già bại liệt di chuyển, ân cần trò chuyện, thăm hỏi chia sẻ…cùng các cụ. Á quân Trần Quang Thắng nói: “Tôi thực sự thấy cay mắt khi chứng kiến hoàn cảnh của các cụ, đã bệnh tật lại không nơi nương tựa. Càng đi tôi càng thấy mình thật may mắn và càng mong có nhiều điều kiện để chia sẻ với những hoàn cảnh không may ngoài kia. Tôi tự hào khi các anh em trong gia đình Mister Việt Nam 2019 chúng tôi đã gặp nhau ở một điểm chung là luôn mong muốn được góp chút sức mọn để giúp những người kém may mắn, luôn đồng hành cùng nhau trên hành trình thiện nguyện, các hoạt động cộng đồng”.

Hành động chân thành, ân cần và ấm áp của Minh Quyền, Quang Thắng nhận được nhiều sự khen ngợi từ người hâm mộ.

Món quà mà Quán quân Mister Việt Nam 2019- Phạm Minh Quyền trao tặng trong buổi làm từ thiện.

Sau cuộc thi Mister Việt Nam 2019, dàn Quán quân, Á quân của cuộc thi đã ghi điểm bởi liên tục góp mặt trong các hành trình thiện nguyện. Không những vậy, các chàng trai còn “đốn tim” công chúng khi có những hành động chân thành, ân cần và vô cùng ấm áp với người già, trẻ em, không ngại lăn xả nấu nướng để nấu những bữa ăn ngon trong nhiều chương trình thiện nguyện…

Hiện tại, cả Phạm Minh Quyền và Trần Quang Thắng đều đang luyện tập để chuẩn bị cho các cuộc thi Quốc tế dành cho nam giới. Dàn Quán quân, Á quân Mister Việt Nam 2019 được đánh giá cao và được đặt nhiều kỳ vọng sẽ đem về những kỳ tích mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news