Tin mới

Quán quân bước nhảy ngàn cân Tố Tố: “Tết năm nay là trọn vẹn nhất của tôi”

Thứ ba, 24/01/2017, 09:41 (GMT+7)

Mới đây cặp đôi Tố Tố và Xuân Lộc hé lộ những hình ảnh hậu trường đầy dễ thương khi hóa thân thành ông bà già trong MV “Em về tinh khôi”.

Mới đây cặp đôi Tố Tố và Xuân Lộc hé lộ những hình ảnh hậu trường đầy dễ thương khi hóa thân thành ông bà già trong MV “Em về tinh khôi”.

Sau khi nhận được những phản hồi tích cực khi lần đầu giới thiệu khán giả ca khúc cover “Chrismat Song” quán quân bước nhảy ngàn cân 2016 – Tố Tố và bạn nhảy Xuân Lộc tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả khi thể hiện ca khúc “Em về tinh khôi”.
“Em về tinh khôi” là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Bảo và đã được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công. Đây là một ca khúc có giai điệu ấm áp, lời bài hát ngọt ngào và sâu sắc. Để tạo một nét trong ca khúc này, Tố Tố và Xuân Lộc đã hòa âm một bản phối acoustic, trong bản phối mới cả hai đã thể hiện giọng hát khá ngọt ngào và hòa quyện.
Ở MV này, Tố Tố chính là người lên ý tưởng cho kịch bản. Điểm nhấn đặc biệt trong MV chính là hình ảnh Tố Tố và Xuân Lộc hóa thân thành ông bà già đầy dễ thương.
 

MV xoay quanh câu chuyện tình yêu của 1 cặp đôi ông bà già, họ cũng như bao người gặp nhau thời đi học rồi bỡ ngỡ  nhận ra mình để ý nhau, rồi họ lớn lên họ vẫn bện cạnh nhau dù cuộc sống có bộn bề thế nào bà đến lúc già họ nhìn nhận lại và trân trọng những kỷ niệm thời gian đã trải qua cùng nhau, đơn giản chỉ là 1 cái nắm tay hay bữa cơm đoàn viên, rất nhẹ nhàng và sâu lắng. Đây cũng chính là thông điệp mà cả hai muốn gửi gắm cho tất cả mọi người trong những ngày Tết đang cận kề.

 

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV này Tố Tố cho biết: “Tôi và Lộc đều là những người thích ca hát, có thể nói sau cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016 tôi và Lộc đón nhận được khá nhiều điều mới. Riêng tôi đây được xem là cái Tết đầu tiên trọng vẹn nhất với những điều đề ra và thực hiện được. Vì vậy để ghi nhớ 1 hình ảnh mới cũng như gửi lời Chúc Tết đến bạn bè, người thân và khán giả luôn quan tâm đến tôi và Lộc nên chúng tôithực hiện clip này như một Lời chúc Tết đoàn viên.”

 

Để thể hiện thành công những cảnh quay trong MV, cả Tố Tố và Xuân Lộc đã trải qua những tình huống cười ra nước mắt. Điển hình khi cả hai cùng đóng cảnh học sinh và chở nhau trên chiếc xe đạp. Vì cả hai vẫn còn khá mũm mĩm nên lúc vừa ngồi lên xe để đạp thì bánh xe xẹp lép liền, thế nên Lộc phải đạp mấy chỗ để tìm chỗ bơm xe. Thêm vào đó, trong MV Xuân Lộc cũng phải quay nhiều lần cảnh đạp xe chở Tố Tố nên cũng khiến anh mất khá nhiều sức lực. Tố Tố cười và cho biết có lẽ sau này sẽ cho Lộc đạp xe nhiều hơn vì như vậy sẽ giúp cậu ấy tiêu hao được nhiều mỡ.

Đây là những cảnh quay hai vợ chồng già (Tố Tố và Xuân Lộc thể hiện) với những hoài niệm, kỉ niệm cũng như những hình ảnh đẹp đẽ của tuổi già hiện tại.  MV “Em về tinh khôi” dự kiến sẽ được ra mắt sớm trước thềm năm mới 2017 trên kênh YouTube Buka TV.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tố Tố