Tin mới

Quán quân Thu Hằng bật khóc vì áp lực vượt qua chính mình

Thứ hai, 23/05/2016, 11:22 (GMT+7)

"Sau những lần vũ đạo, về đến nhà chân không thể đi lại bình thường, đau nhức, Hằng ức phát khóc, không phải vì đau, mà vì cảm thấy bất lực trước những lĩnh vực mình không có thế mạnh", Thu Hằng nói.

"Sau những lần vũ đạo, về đến nhà chân không thể đi lại bình thường, đau nhức, Hằng ức phát khóc, không phải vì đau, mà vì cảm thấy bất lực trước những lĩnh vực mình không có thế mạnh", Thu Hằng nói.

Thu Hằng là giọng ca được biết đến từ cuộc thi Sao Mai 2015 với ngôi vị quán quân trẻ nhất từ trước đến nay của dòng nhạc dân gian. Cô gái sinh năm 1995 từng khiến mọi người chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn và sự trải nghiệm trong giọng hát, cách xử lí những ca khúc dân gian mang màu sắc mới lạ, trẻ trung, và không bị nặng nề tính kỹ thuật. 

Sau cuộc thi, cô nữ sinh của Nhạc Viện tiếp tục trau dồi giọng hát trên giảng đường đại học và bắt đầu mang tiếng hát của mình đến với khán giả thông qua nhiều show diễn lớn nhỏ trên khắp cả nước. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến màn song ca cùng “ông hoàng nhạc Việt” trong liveshow Mãi mãi bên em diễn ra cách đây không lâu tại thành phố Vinh- Nghệ An.

Trong bộ ảnh mới, Thu Hằng khoe vẻ đẹp trong sáng và đầy cuốn hút trong những trang phục nhẹ nhàng như một nàng công chúa. 

Bộ ảnh được Thu Hằng thực hiện để chào đón những ngày hè đầy năng động, rực rỡ sắp tới và cũng là để chuẩn bị cho chương trình mang tên "Cô Tấm và Cuộc phiêu lưu diệu kỳ" sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào dịp Tết thiếu nhi, trong đó Thu Hằng được đảm nhận vai trò ca sĩ biểu diễn và người dẫn chuyện xuyên suốt.

Đảm nhận nhân vật nổi tiếng trong truyện cổ tích Việt Nam, Thu Hằng đứng trước thử thách lớn khi phải thể hiện khả năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ một ca sĩ, đến vũ công, nghệ sĩ xiếc và cả người dẫn chuyện.

Phải thể hiện khả năng vũ đạo trong các tiết mục cùng vũ đoàn là thử thách không hề dễ dàng với những ca sĩ theo đuổi dòng dân gian như Thu Hằng. "Hằng định từ chối vì áp lực quá lớn, cũng như phải thực hiện những điều mà mình biết bản thân sẽ khó làm tốt ngay được khi thời gian quá ngắn. Trong những lần tập luyện, về đến nhà chân không thể đi lại bình thường, đau nhức, Hằng ức phát khóc, không phải vì đau, mà vì cảm thấy bất lực trước những lĩnh vực mình không có thế mạnh".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô bị sụt tới 3, 4 kg chỉ trong vẻn vẹn vài ngày tập luyện trước khi chương trình bắt đầu. "Thật sự đây là khó khăn quá lớn và mình chỉ biết cố gắng hết sức khi đã đặt chân vào"- Thu Hằng nói.

Nữ ca sĩ còn phải thể hiện khả năng biểu cảm, bộc lộ cảm xúc trong những đoạn diễn cùng ông Bụt do Danh hài Quang Thắng thủ vai. Diễn xuất cùng một đàn anh như Quang Thắng, Thu Hằng chịu khá nhiều áp lực nhưng cô cho biết sẽ cố gắng hết sức để làm tốt vai trò của mình.

Chuỗi chương trình Cô Tấm và Chuỗi phiêu lưu diệu kì sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô từ ngày 27/5 đến 1/6.

Giang Trần

Ảnh: NVCC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news