Tin mới

Quán quân Vua đầu bếp 2014 trổ tài làm bánh tặng thầy cô

Thứ năm, 20/11/2014, 09:08 (GMT+7)

Nhân ngày 20/11, quán quân Vua đầu bếp 2014 - Minh Nhật thực hiện chiếc bánh lớn làm món quà ý nghĩa tặng thầy cô.

 

 

 

 

 

Nhân ngày 20/11, quán quân Vua đầu bếp 2014 - Minh Nhật thực hiện chiếc bánh lớn làm món quà ý nghĩa tặng thầy cô. 

Mới đây, trên trâng cá nhân, quán quân Vua đầu bếp - Minh Nhật chia sẻ về những cảm xúc khi tự tay mình làm chiếc bánh lớn, mang đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, tặng thầy cô giáo cũ. Đây là như một món quà ngọt ngào để tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, khiến bạn trẻ ngưỡng mộ.

Quán quân Vua đầu bếp - Minh Nhật tự tay làm chiếc bánh tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

Được biết món quà này được Minh Nhật thực hiện, phải dùng 20 kg bột và mất 5 ngày để hoàn thành chiếc bánh với chiều dài và chiều rộng lên đến 80 cm này. Phía trên chiếc bánh lớn có khắc logo trường Ams - thể hiện niềm tự hào của những học sinh trưởng thành từ ngôi trường danh giá bậc nhất Hà thành.

Minh Nhật trao học bổng cho học sinh trường.

Bên cạnh đấy, Minh Nhật cũng đã tham gia giao lưu cùng thầy và trò ngôi trường gắn bó với nhiều kỉ niệm của cô. Tại buổi giao lưu, Minh Nhật đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của trường.

Cô gái trẻ sinh năm 1991, Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương loại giỏi và có một công việc ổn định tại một ngân hàng ở nước ngoài nhưng niềm đam mê ẩm thực đã chắp cánh cho cô gái trẻ đi đến với ngôi vị Vua đầu bếp.

Đến với Vua đầu bếp Việt Nam 2014 này, bên cạnh niềm đam mê nấu nướng, hành trang cô gái 9x này chính là khát vọng nâng ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới. Sau khi trở thành chủ nhân của mùa giải thứ 2, Minh Nhật  đã minh chứng cho những nỗ lực, sự học hỏi và tìm tòi không ngừng nghỉ để chinh phục giấc mơ ẩm thực của mình. Ngay sau đấy, Minh Nhật đã quyết định nghỉ việc Ngân hàng, theo nghề đầu bếp, ấp ủ dự án kinh doanh ẩm thực trong tương lai.

Thanh Lương
  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news