Tin mới

Chung kết vua đầu bếp Việt Nam 2014: Minh Nhật giành quán quân

Thứ bảy, 25/10/2014, 19:35 (GMT+7)

Vượt qua những thí sinh tài năng, 2 thí sinh xuất sắc nhất là Minh Nhật và Lê Chi sẽ tranh tài ngôi vị Vua đầu bếp Việt Nam 2014 (MasterChef VN)

Vượt qua những thí sinh tài năng, 2 thí sinh xuất sắc nhất là Minh Nhật và Lê Chi sẽ tranh tài ngôi vị Vua đầu bếp Việt Nam 2014 (MasterChef VN) trong đêm nay. 

Sau một cuộc đua đầy tính thử thách và khó khăn, cô gái trẻ 23 tuổi Minh Nhật đã trở thành quán quân    Vua đầu bếp Việt Nam 2014 (MasterChef VN).

Đêm chung kết Vua đầu bếp Việt Nam 2014 (MasterChef VN) đã đêm đến nhiều điều bất ngờ.

Xem video chung kết vua đầu bếp Việt Nam 2014

Xét về tuổi tác thì MasterChef Việt của 2 thí sinh chung kết 2014 so với 2013 cũng tương tự. Minh Nhật hiện tại mới bước vào tuổi 23 đầy trẻ trung nhiệt huyết, còn Lê Chi 44 tuổi vô cùng dày dạn kinh nghiệm. Tuy nhiên, xét về thành tích, kết quả mà cả hai thí sinh này đạt được rất sít sao.

Xuất sắc có mặt trong top 2 MasterChef Việt, Minh Nhật chính là minh chứng cho những nỗ lực, sự học hỏi và tìm tòi không ngừng để trau dồi kiến thức lẫn kỹ năng nấu nướng và chinh phục giấc mơ ẩm thực của đời mình tại Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ hai. Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương loại giỏi và có một công việc ổn định tại một ngân hàng nước ngoài, bên cạnh niềm đam mê nấu nướng, hành trang cô gái 9x này mang đến chương trình chính là khát vọng nâng ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới.

Trở về Việt Nam sau hơn 30 năm xa cách, hành trình đến với Vua đầu bếp của nữ Việt kiều Canada như mang đến làn gió mới cho gian bếp của vua đầu bếp Việt Nam 2014 với những món ăn có sự pha trộn và kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á - Âu. Thể hiện rõ cá tính trong cách giao tiếp lẫn nấu nướng, bà mẹ bốn con đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi luôn đưa ra quyết định dứt khoát trong những thử thách đồng đội, cũng như vòng thi loại người.

Lê Chi và Minh Nhật đã sẵn sàng cho đêm chung kết vua đầu bếp Việt Nam 2014 (MasterChef VN)

Chị rất tự tin vào kinh nghiệm nấu nướng, tính tình thẳng thắn, bộc trực và không giấu tham vọng chiến thắng. Lê Chi là nhân vật bị các thí sinh trong cuộc thi này “dè chừng” nhất vì cá tính mạnh mẽ và có phần độc đoán của chị. Những xung đột Lê Chi tạo ra đã khiến chương trình tăng thêm kịch tính. Có thể nói đây là một trong những thí sinh có tính cách được các đạo diễn truyền hình thực tế rất thích.

Trong đêm nay, các thí sinh sẽ phải tự lên ý tưởng cho một thực đơn để đời gồm 3 món: Khai vị, Món chính, Món tráng miệng và hoàn thành trong vòng 150 phút. Đến với trận tranh tài cuối cùng tại căn bếp của MasterChef Vietnam, một thực đơn với các món ăn hài hòa từ hương vị đến trang trí, bên cạnh kỹ thuật chế biến nhuần nhuyễn lẫn sự kết hợp đầy sáng tạo giữa các loại nguyên liệu sẽ quyết định sự thành bại của các ứng viên. 

Đây là vòng thi mà những sai sót hay bất cẩn dù là nhỏ trong khâu chuẩn bị hay chế biến, đều có thể làm mất đi cơ hội chạm đến ngôi vị Vua đầu bếp cao quý. 

Vua đầu bếp sẽ nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng hợp đồng xuất bản cuốn sách mang tên mình.
Chung kết vua đầu bếp Việt Nam 2014 (MasterChef VN) sẽ được phát sóng vào lúc 20h, thứ bảy ngày 25.10.2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Quốc Huy/Ngưởi đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news