Tin mới

Cảnh thí sinh chặt đầu ba ba trong Vua đầu bếp bất ngờ lên báo nước ngoài

Thứ ba, 21/10/2014, 08:58 (GMT+7)

Mới đây, cảnh thí sinh Khánh Phương chặt đầu ba ba trong chương trình Vua đầu bếp Việt Nam 2014 đã bất ngờ được báo chí nước ngoài đưa tin. 

Mới đây, cảnh thí sinh Khánh Phương chặt đầu ba ba trong chương trình Vua đầu bếp Việt Nam 2014 đã bất ngờ được báo chí nước ngoài đưa tin. 

Hai tở báo nổi tiếng của nước Anh là Daily Mail, Express đã đưa tin về sự cố cảnh thí sinh Khánh Phương chặt đầu baba trong chương trình Vua đầu bếp Việt Nam 2014

Tờ Daily Mail có bài viết: "Thí sinh MasterChef Vietnam gây phẫn nộ khi chặt đầu rùa với một con dao phay lớn". Tờ Daily Express dùng từ "sốc" và viết hoa chữ "CHẶT ĐẦU" trong tiêu đề bài viết về sự kiện này.

Cảnh Khánh Phương chặt đầu ba ba lên báo nước ngoài


Tờ Express cho biết, hàng triệu gia đình đã phải xem cảnh tượng đáng lo ngại và trong một cuộc thăm dò diễn ra sau đó, có tới 70% nói rằng cảnh tượng đó không nên được trình chiếu trên sóng truyền hình.

Tờ báo cũng cho biết, thái độ của thí sinh Khánh Phương sau khi xem lại hình ảnh đó rằng cô thật sự hối tiếc vì hành động thiếu kiên nhẫn của mình và đã giết ba ba một cách tàn nhẫn.

Theo tin tức trước đó,ngày  20/9, trong tập phát sóng chương Vua đầu bếp (MasterChef), cảnh thí sinh Khánh Phương chặt đầu ba ba đã tạo ra nhiều phản ứng phẫn nộ từ khán giả.

Sau những ồn ào quanh hình ảnh phản cảm trong cuộc thi Vua đầu bếp Việt Nam 2104 - MasterChef Việt Nam, thí sinh Khánh Phương đã chính thức lên tiếng về hành động của mình. Áp lực của cuộc thi đã đè nặng khiến Khánh Phương phải làm như vậy bởi “nếu thất bại thì chính tôi mới là người phải 'chết' chứ không phải là con ba ba”.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Xem thêm video Hồng Nhung sâu lắng trong "Khúc mưa"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news