Tin mới

Quảng Bình: Thượng úy quân đội mất tích bí ẩn, 2 ngày tìm kiếm vẫn chưa có kết quả

Thứ ba, 10/05/2022, 09:27 (GMT+7)

Gia đình thượng úy quân đội đang phối hợp với lực lượng chức năng huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) để tìm kiếm.

Tối 9/5, Chính quyền địa phương đã phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình để huy động lực lượng nhằm tổ chức tìm kiếm một thượng úy bộ đội thuộc đơn vị này đã bị mất tích 2 ngày qua. Danh tính thượng úy mất tích là Trần Văn Minh (SN 1983, ngụ xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa) - thượng úy chuyên nghiệp.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thượng úy bộ đội
Lực lượng chức năng tìm kiếm thượng úy bộ đội

Theo tin tức trên tờ Người Lao Động, thượng úy Trần Văn Minh trước đó đã xin phép cấp trên tranh thủ về quê thăm gia đình vào sáng hôm thứ 7 (ngày 7/5), nhà của đồng chí tại tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa. Người nhà quân nhân này cho biết, sáng Chủ nhật (8/5), thượng úy đã Minh rời khỏi nhà, khi ấy chỉ mặc quần đùi, áo lót, mang giày thể thao, đồng thời không mang theo điện thoại di động cũng như giấy tờ tùy thân.

Từ đó đến nay, người nhà và đơn vị đều không thể liên lạc được với thượng úy Trần Văn Minh. Ngay sau đó, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa cùng chính quyền xã Đồng Hóa đã lập tức tổ chức lực lượng chức năng để tìm kiếm 2 ngày nhưng vẫn chưa có kết quả. 

Cuộc tìm kiếm kéo dài 2 ngày vẫn chưa có kết quả
Cuộc tìm kiếm kéo dài 2 ngày vẫn chưa có kết quả

Các cơ quan, đơn vị trên địa bàn cũng lập tức được Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa đề nghị phối hợp tìm kiếm quân nhân Trần Văn Minh. Trước đó, thượng úy bộ đội vẫn đang công tác bình thường, sức khỏe tốt. Được biết, gia đình anh Minh có hoàn cảnh khó khăn nên đã được Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội.

Ảnh: Người lao động

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news