Tin mới

Tử vi tuần 9/5 - 15/5/2022: 3 con giáp bị chuyện xui xẻo cứ từ đâu kéo về

Thứ hai, 09/05/2022, 14:47 (GMT+7)

Tử vi tuần 9/5 - 15/5/2022 của 12 con giáp giúp bạn chủ động trong công việc và trong cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tý

Đây là một tuần tương đối khó khăn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là những người làm công ăn lương. Đầu tuần, mọi chuyện có vẻ khá thuận lợi nhưng đến giữa tuần, khó khăn bắt đầu kéo đến, khiến bạn đau đầu vì không biết nên giải quyết như thế nào. Thương Quan và Kiếp Tài cho thấy người mang rắc rối đến cho bạn có thể là cấp trên hoặc đồng nghiệp. Trong lúc này, bạn nên đặc biệt chú ý cách cư xử của bản thân, sự bình tĩnh sẽ giúp bạn khắc phục và vượt qua mọi chuyện. Bạn không nên có xung đột về chuyện tiền nong vì điều này có thể khiến bản thân bị hao tiền tốn của, không thu lại lợi ích. Về chuyện tình cảm, bạn nên mở lòng hơn với đối phương của mình.

Tử vi tuần 9/5 - 15/5/2022: 3 con giáp bị chuyện xui xẻo cứ từ đâu kéo về - Ảnh 1

Tuổi Thìn

Bạn gặp một số trục trặc vào đầu tuần, chủ yếu là liên quan đến thị phi đồng nghiệp. Tuy nhiên đến giữa tuần, bạn có thể thể hiện được năng lực của bản thân, có khả năng vượt lên trên mọi trắc trở. Bạn hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình. Chuyện tình cảm có nốt thăng, nốt trầm, tùy thuộc vào cách ứng xử của bạn với người ấy. Nếu có bất đồng, bạn hãy trao đổi bằng thái độ ôn hòa thay vì nóng tính, khó chịu. Người độc thân cũng có nhân duyên rất tốt nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người xung quanh thì rất có thể tìm được một người thích hợp với bản thân mình. Đừng do dự quá lâu vì cơ hội sẽ sớm bỏ đi.

Tử vi tuần 9/5 - 15/5/2022: 3 con giáp bị chuyện xui xẻo cứ từ đâu kéo về - Ảnh 2

Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm của bạn vô cùng suôn sẻ vào đầu tuần nhưng rắc rối có thể phát sinh vào thời điểm cuối tuần. Dù bạn có gia đình hay còn độc thân thì đều nên giữ khoảng cách hợp lý với người khác, chớ để mình vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Bạn gặp tương đối nhiều rắc rối trong công việc, chủ yếu là bởi đồng nghiệp xấu cố tình để lại. Hãy hết sức bình tĩnh vượt qua bởi có thể lãnh đạo đang đánh giá bạn thông qua những tình huống khó. Chuyện làm ăn cũng không có quá nhiều điểm sáng, bạn phải bình tĩnh, đừng vội vàng làm giàu mà đẩy mình vào chỗ khó khăn, rắc rối. Sức khỏe cũng cần được chú trọng, bạn không nên ôm việc vào người khiến bản thân kiệt quệ, hãy gác công việc lại khi cần thiết và dành thời gian quan tâm sức khỏe của mình nhiều hơn.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news