Tin mới

Tử vi tuần 9/5 - 15/5/2022: 3 con giáp may mắn ngập nhà, tài lộc kéo đến rõ ràng

Chủ nhật, 08/05/2022, 09:00 (GMT+7)

Tử vi tuần 9/5 - 15/5/2022 của 12 con giáp giúp bạn chủ động trong công việc và trong cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp tương đối tốt trong suốt tuần này. Bạn được sao Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh ngay từ đầu tuần và có thể đạt được những thành tích đáng nể, thậm chí là có cơ hội được cất nhắc. Bạn có điều kiện thuận lợi để kiếm tiền từ đầu tuần đến giữa tuần, hãy chuẩn bị kĩ lưỡng trong việc làm ăn, tránh để xảy ra sơ suất khi cơ hội kéo đến. Tuy nhiên đường tình duyên chưa có dấu hiệu mới, bạn có lẽ vẫn đang tận hưởng cuộc sống riêng tư và chưa muốn mở lòng để tìm bến bờ hạnh phúc. Một lưu ý nhỏ là khi ra khỏi nhà, bạn cần chú ý đường xá, xe cộ hoặc nên chọn hướng tốt, giờ hoàng đạo.

Tử vi tuần 9/5 - 15/5/2022: 3 con giáp may mắn ngập nhà, tài lộc kéo đến rõ ràng - Ảnh 1

Tuổi Ngọ

Đây là một tuần rực rỡ với bạn, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công khó tin, vượt mong đợi, ví dụ như được thưởng vượt thành tích hoặc được lãnh đạo ghi nhận, để mắt tới. Chuyện làm giàu cũng khá thuận lợi, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Bạn có cơ hội nhận được những cơ hội lớn có thể phát tài. Chuyện tình cảm lại có đôi chút trục trặc khi cả hai thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn chỉ vì những vấn đề rất nhỏ nhặt. Cả hai không ai chịu nhường ai khiến mọi chuyện dễ lâm vào bế tắc. Người độc thân trong tuần này vì giỏi ăn nói, có tài năng mà đã hấp dẫn được người khác giới. Hãy chọn người chân thành và đối xử tốt với mình nhé.

Tử vi tuần 9/5 - 15/5/2022: 3 con giáp may mắn ngập nhà, tài lộc kéo đến rõ ràng - Ảnh 2

Tuổi Mão

Bạn trong tuần này có sự nghiệp tương đối ổn định, bạn có thể nắm giữ một chức vụ tốt trong tập thể, tuy nhiên đừng quá kiêu ngạo vì điều này sẽ khiến mọi người không thích. Đặc biệt, trong tuần này, bạn không nên chủ động gây hấn với người khác, lưu ý với những người có vị thế cao hơn mình. Chuyện làm ăn cũng khá suôn sẻ, đặc biệt là khoảng thời gian từ giữa tuần cho đến cuối tuần. Sự thông minh, nhanh nhạy của bạn sẽ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ, từ đó có những hợp đồng giá trị. Trong chuyện tình cảm, cả hai vào thời điểm đầu tuần có thể không hiểu nhau, tuy nhiên cả hai có thể giải quyết mọi chuyện nhẹ nhàng, chịu đặt mình vào vị trí của đối phương. Sự nỗ lực hiện tại sẽ giúp bạn thu được kết quả rực rỡ trong tương lai.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news