Tin mới

Quang Hải lên tiếng khi một một nhà báo cảnh cáo "vạch mặt"

Thứ sáu, 28/12/2018, 14:31 (GMT+7)

Ngay sau khi xuất hiện thông tin một nhà báo tố chảnh chọe, bệnh ngôi sao, chân sút Quang Hải đã lên tiếng về sự việc này.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin một nhà báo tố chảnh chọe, bệnh ngôi sao, chân sút Quang Hải đã lên tiếng về sự việc này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một nhà báo tố Quang Hải chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao và khuyên nam cầu thủ nên tập trung cho bóng đá.

Người này viết: "Các bạn là những cầu thủ tài năng, đó là điều mọi người đều ghi nhận, và tôi là người đã dõi theo các bạn từ những giải đấu còn rất trẻ, từ lúc mọi người còn chưa biết các bạn là ai và dành cho các bạn một sự yêu mến đặc biệt.

Là cầu thủ trẻ, hãy cố gắng rèn luyện cho tốt, đặc biệt là nhân cách vì chỉ mới nổi tiếng mà đã bộc lộ bản chất ngôi sao sớm quá e không ổn các bạn ạ!

Một nhà báo tố Quang Hải mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet

Chưa bao giờ tôi lên tiếng nhắc nhở cầu thủ nào trên Facebook cá nhân, nhưng sáu đêm gala Qủa bóng vàng, tôi chính thức cảnh cáo 2 ngôi sao trẻ của bóng đá Việt và một số ngôi sao đang nảy nòi sau chức vô địch AFF Cup.

Cuộc đời còn dài và sự nỗ lực bao nhiêu cũng chưa gọi là đủ đâu các bạn!

Có thể cái status này của tôi sẽ bị nhiều fan cuồng ném đá, nhưng làm nghề phóng viên quá lâu và kinh qua bao nhiêu thế hệ cầu thủ, bản thân tự nhận hiếm khi nhìn sai người và sự cảnh báo không bao giờ thừa, nhất là với những người tôi từng yêu mến!".

Quang Hải lên tiếng sau khi bị tố chảnh chọe. Ảnh internet

Ngay sau những ồn ào bị tố chảnh chọe, trên trang cá nhân của mình, Quang Hải đã chính thức lên tiếng: "Hải không đá bóng để trở thành một người hùng! Hải cũng không đá vì những lời tung hô, không vì hào quang mà quên đi nhiệm vụ. Bàn chân Hải gắn liền với sân cỏ. Trái tim Hải kết nối cùng hàng triệu triệu con người Việt Nam, khao khát mang vinh quang về cho đất nước...".

Hiện tại, Quang Hải đang dồn hết sức lực để tập luyện cho kỳ thi đấu Asian Cup 2019 sắp tới. Năm 2018 là một năm Quang Hải đã có nhiều đóng góp cho nền bóng đá nước nhà. Với sự cống hiến không ngừng nghỉ, tối 21/12, Quang Hải vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng. Và sau đó một ngày anh tiếp tục nhận về Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news