Tin mới

Quang Hải trả lời thế nào sau cảnh báo “chạy show” của thầy Park Hang Seo?

Chủ nhật, 08/04/2018, 19:10 (GMT+7)

Thuyền trưởng người Hàn Quốc có mặt trên khán đài trận Hà Nội gặp HAGL để theo dõi phong độ của lứa cầu thủ U23, đặc biệt là cậu học trò cưng Nguyễn Quang Hải.

Thuyền trưởng người Hàn Quốc có mặt trên khán đài trận Hà Nội gặp HAGL để theo dõi phong độ của lứa cầu thủ U23, đặc biệt là cậu học trò cưng Nguyễn Quang Hải.

Nguyễn Quang Hải là đầu tàu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, nhưng phong độ gần đây của tiền vệ sinh năm 1997 khiến nhiều người lo lắng. Chứng kiến sự đi xuống của cậu học trò cưng, HLV Park Hang Seo đã phải lên tiếng cảnh báo. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn Quang Hải tập trung vào thi đấu, thay vì tham gia các sự kiện ngoài lề, ảnh hưởng đến phong độ trên sân.

Quang Hải trả lời thế nào sau cảnh báo “chạy show” của thầy Park Hang Seo? - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài theo dõi trận Hà Nội và HAGL.

Lời nói đi đôi với hành động, HLV Park Hang Seo đích thân tới Hàng Đẫy để theo dõi màn thể hiện của rất nhiều cầu thủ U23 trong đội hình Hà Nội và HAGL. Trong số này, Nguyễn Quang Hải là cái tên đáng chú ý nhất. Tất cả đều muốn xem, Hải "con" sẽ thể hiện thế nào trước những lời khích tướng đến từ ông thầy người Hàn.

Dù vậy, trước sự quan tâm quá lớn của HLV Park Hang Seo và người hâm mộ, BHL Hà Nội FC muốn giảm tải áp lực nên quyết định để Quang Hải ngồi dự bị, chỉ vào sân khi trận đấu đi qua 2/3 thời gian. Ngay sau khi thế chỗ Thành Lương, Quang Hải thi đấu nỗ lực, ghi được 1 bàn thắng, nhưng màn thể hiện của tiền vệ này không được đánh giá quá cao.

Quang Hải trả lời thế nào sau cảnh báo “chạy show” của thầy Park Hang Seo? - Ảnh 2.

Quang Hải đã ghi bàn trở lại, nhưng vẫn còn đó những nỗi lo

Từng là một cầu thủ và có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu đỉnh cao, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định, Quang Hải chưa tìm lại sự thăng hoa như khi còn khoác áo U23 Việt Nam. Đây là hệ lụy của việc liên tục tham dự các sự kiện quảng cáo từ Bắc vào Nam. "Hải ghi được một bàn thắng, nhưng nhìn chung cậu ấy vẫn chưa tìm lại sự bùng nổ như cách đây 2,3 tháng.

Đây là một bài học lớn cho đội bóng chủ quản trong việc quản lý về những hợp đồng thương mại. Cầu thủ nổi tiếng là điều tốt, nhưng nếu quá sa đà vào điều đó nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều thứ. Quy cho cùng, phong độ trên sân mới phản ánh đúng tài năng của một cầu thủ. Nếu anh không giữ được mình, mọi nỗ lực xây dựng trong quá khứ sẽ đổ sông đổ bể."

Quang Hải trả lời thế nào sau cảnh báo “chạy show” của thầy Park Hang Seo? - Ảnh 3.

Giới chuyên môn và NHM đang kỳ vọng, Quang Hải sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất

Chưa đáp ứng được kỳ vọng, song Quang Hải đã tạo được một số dấu ấn nhất định. Pha lập công vào lưới HAGL khép lại chiến thắng tưng bừng cho Hà Nội FC phần nào giúp tiền vệ này giải tỏa áp lực. Hy vọng, Hải "con" sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, bởi ngoài đội bóng chủ quản thì HLV Park Hang Seo cũng đang rất cần tiền vệ này cho chiến dịch tại ASIAD 2018 trên đất Indonesia hay AFF Cup sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news