Tin mới

Quang Lê "ông hoàng" scandal trong showbiz Việt

Thứ sáu, 10/07/2015, 09:31 (GMT+7)

Quang Lê được xem là một trong số những sao Việt sở hữu nhiều scandal trong showbiz Việt.

Quang Lê được xem là một trong số những sao Việt sở hữu nhiều scandal trong showbiz Việt.

Quang Lê là một ca sĩ hải ngoại thành công và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả trong và ngoài nước. Không tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí Việt nhưng Quang Lê lại được liệt vào danh sách sao Việt sở hữu nhiều scandal.

Xem video: Quang Lê song ca cùng "bản sao" Lệ Quyên

[mecloud]XN1mGKnWqy[/mecloud]

Sau 20 năm xa quê, Quang Lê trở về Việt Nam biểu diễn và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ nhờ chất giọng đầy nội lực và tình cảm.

Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" bỗng chốc khiến người hâm mộ thất vọng vì những sacndal đáng tiếc.

Sở thích khoe tiền, khoe xe

Quang Lê không ít lần ‘hứng đá’ của dư luận với những màn khoe của kệch cỡm lố và vô duyên trên trang cá nhân.

Quang Lê gây tranh cãi với sở thích khoe tiền

Ban đầu, hình ảnh nằm trên giường trải ra hàng trăm tờ USD của Quang Lê nhận nhiều sự chỉ trích nhưng có vẻ anh chàng vẫn không quan tâm và liên tục khoe những thành tích sử dụng các dịch vụ xa xỉ của mình.

Bên cạnh đó, khoe tiền của khán giả tặng sau mỗi đêm diễn là một trong những sở thích của Quang Lê.

Không chỉ khoe tiền, Quang Lê còn gây tranh cãi khi khoe xe sang: "Hello cả nhà, hôm nay đi làm, ngồi một mình trên Limo cũng buồn, có ai đi cùng không nè?"

Bị tố quỵt tiền

Ngày  25/10/2014, ca sĩ Bạch Yến bất ngờ thông tin với phóng viên nội dung Quang Lê

không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường). Trước đó 2 tuần, ông Hãn đã qua đời.

Ngay sau đó, Quang Lê đã lên tiếng phản pháo rằng, anh đã ứng trước cho nhà báo Đoàn Thạch Hãn số tiền là 10 triệu đồng (tổng tiền chi phí kịch bản là 50 triệu đồng) khi chỉ mới vừa nhận kịch bản phác thảo chứ chưa hoàn chỉnh. Theo đó, đôi bên đã hẹn sẽ giao số tiền 40 triệu đồng còn lại khi tác giả đã hoàn thành bản thảo.

Thế nhưng, trong thời gian kịch bản chưa hoàn thành ông Đoàn Thạch Hãn đột ngột qua đời. Nhận được tin này Quang Lê đã thông qua đạo diễn Tuấn Chelsea để chia buồn với gia đình ông chứ không lên tiếng đòi lại số tiền 10 triệu đồng đã ứng trước cho kịch bản.

Bị tố lợi dụng hai con gái nuôi

Việc Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi và Huyền Trân làm con gái nuôi đã khiến dư luận hoài nghi về mục đích của nam ca sĩ. Kể từ khi nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi, Quang Lê liên tục dẫn cô bé đi hát khắp mọi nơi mọi lúc. Có ý kiến chỉ trích Quang Lê đang bóc lột sức lao động của con gái nuôi.

Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi

Trước những chỉ trích của dư luận, Quang Lê khẳng định: "Việc bảo tôi lạm dụng và bóc lột sức lao động của con gái nuôi là không có. Phương Mỹ Chi không hề có nhiều sô, hai ba tháng mới có một cái. Việc mọi người nghĩ Chi đi hát nhiều là vì lần nào có show báo chí cũng đều đưa tin nên tưởng vậy thôi. Từ hồi tháng 2/2015 hát ở Hàn Quốc đến giờ Chi không có số ào.

Xem video: Huyền Trân mặc áo dài, đội tóc giả hát trong liveshow Quang Lê

[mecloud]r5FzINBPfC[/mecloud]

Còn những sô hát trên truyền hình vào những ngày lễ Tết thì đó không phải là lao động vì gần như là không có cát-sê. Tôi hay đồng ý cho con đi hát là để tri ân khán giả và phổ biến hình ảnh của Chi thôi nên không thể gọi là lao động được”.

Bên cạnh Phương Mỹ Chi, Quang Lê còn gây tranh cãi khi đưa Huyền Trân lên sân khấu. Trong liveshow Hát trên quê hương – Tình yêu & nỗi nhớ của Quang Lê đã có nhiều tranh cãi quanh việc để cô con gái nuôi Huyền Trân mặc áo nâu sòng và mũ ni cô lên sân khấu hay mặc trang phục khác. Trước vấn đề này gây nhiều tranh cãi này, Hội đồng phúc khảo của Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch TP.HCM đã ‘tuýt còi’ đối với tiết mục biểu diễn Huyền Trân mặc áo ni cô. Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch TP.HCM không đồng ý cho Huyền Trân mặc trang phục ni cô lên sân khấu thay vì đó, Huyền Trân đã mặc áo dài đội tóc giả.

Cuộc khẩu chiến với Đàm Vĩnh Hưng vì chàng trai bán kẹo kéo

Thời gian gần đây, cuộc khẩu chiến giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vì chàng trai bán kẹo kéo đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy bức xúc của Mr Đàm 'tố' Quang Lê cho đến lời phân trần nhún nhường của nam ca sĩ 'Về đâu mái tóc người thương', lời qua tiếng lại giữa hai ngôi Sao của làng nhạc Việt thu hút sự quan tâm vô cùng lớn từ dư luận. Theo đó, Mr Đàm đã tố Quang Lê hớt tay trên của mình chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa. Tuy nhiên, Quang Lê đã một mực phủ nhận thông tin này.

 

Quang Lê cho biết anh không có kí hợp đồng nào với Trọng Nghĩa mà chỉ hỗ trợ tiền để chàng trai này Phẫu thuật thẩm mỹ.

Một điều khiến Quang Lê mất điểm trong mắt người hâm mộ chính là khi Trong khi Đàm Vĩnh Hưng dần nguôi cơn giận và chọn cách im lặng thì Quang Lê không dừng lại ở đó. Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" tiếp tục động chạm đến không ít đồng nghiệp của mình.

Quang Lê tiếp tục gây chiến với chồng của Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy sau khi bị hàng loạt sao lên tiếng vạch mặt. Quang Lê chia sẻ: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ trong nhà mới hiểu nhau hơn. Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết là em của Cẩm Ly thương Quang Lê vô bến bờ."

Có thể thấy động thái dùng mối quan hệ với Minh Tuyết của Quang Lê đang ngầm ý "đá xéo" Minh Vy. Việc anh đưa ra thông tin Minh Tuyết yêu thương Quang Lê "vô bờ bến" trong lúc dư luận còn chưa lắng xuống về rắc rối của anh sẽ khiến nhiều người nghi ngờ về mục đích chia sẻ thực sự của Quang Lê.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news