Tin mới

Quang Lê gây tranh cãi khi mượn Minh Tuyết "gây chiến" chồng Cẩm Ly

Thứ hai, 06/07/2015, 18:16 (GMT+7)

Quang Lê tiếp tục khiến dư luận sôi sục khi ngụ ý dùng Minh Tuyết để "gây chiến" với chồng Cẩm Ly.

Quang Lê tiếp tục khiến dư luận sôi sục khi ngụ ý dùng Minh Tuyết để "gây chiến" với chồng Cẩm Ly.

Thời gian qua, câu chuyện tranh giành chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã trở thành đề tài nóng trong giới showbiz.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng dần nguôi cơn giận và chọn cách im lặng thì Quang Lê không dừng lại ở đó. Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" tiếp tục động chạm đến không ít đồng nghiệp của mình.

Xem video: Hoài Linh tìm mọi cách "cấm" Quang Lê đi hát

[mecloud]ng3b1HC1tT[/mecloud]

Mới đây, Quang Lê tiếp tục gây chiến với chồng của Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy sau khi bị hàng loạt sao lên tiếng vạch mặt. Quang Lê chia sẻ: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ trong nhà mới hiểu nhau hơn. Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết là em của Cẩm Ly thương Quang Lê vô bến bờ."

Quang Lê chia sẻ anh và Minh Tuyết có mối quan hệ thân thiết

Được biết, nguyên nhân sự việc bắt đầu từ câu trả lời phỏng vấn của chồng ca sĩ Cẩm Ly: "Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2 - 3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Và đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa. Sau này, Quang Lê có nhiều lần hẹn, giải thích, cũng mời cộng tác lại nhưng tôi vẫn nói từ "không", chỉ có một lần duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2. Ở góc độ cá nhân, tôi thấy Quang Lê là một giọng ca hay, còn việc hợp tác với nhau nữa là không thể có''.

Xem video: Chàng trai bán kẹo kéo song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

[mecloud]L9I2hAMI9K[/mecloud]

Có thể thấy động thái dùng mối quan hệ với Minh Tuyết của Quang Lê đang ngầm ý "đá xéo" Minh Vy. Việc anh đưa ra thông tin Minh Tuyết yêu thương Quang Lê "vô bờ bến" trong lúc dư luận còn chưa lắng xuống về rắc rối của anh sẽ khiến nhiều người nghi ngờ về mục đích chia sẻ thực sự của Quang Lê. Cẩm Ly, Minh Tuyết là 2 chị em ruột nhưng được đưa ra vào 2 tình huống dễ nảy sinh những vấn đề mâu thuẫn nội bộ.

Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng mất tình cảm vì chàng trai bán kẹo kéo

Những chia sẻ của Quang Lê đã gây tranh cãi trong dư luận. Một số ý kiến cho rằng, Quang Lê nên dừng lại tại đây không nên khiêu khích đồng nghiệp.

Một thành viên chia sẻ: "Nên dừng lại đây thôi anh Quang Lê, anh đang đi quá xa giới hạn cho phép rồi đấy. Vốn rất thích giọng hát ngọt ngào của anh nhưng không thích cách ứng xử như này chút nào".

"Là đàn ông thì có gì gặp thẳng nhau mà mói chuyện, sao lại ứng xử như đàn bà vậy, cứ thích lôi chuyện riêng ra cho bàn dân thiên hạ họ biết là sao?" - thành viên khác chia sẻ

Một số ít tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh hiện tại của Quang Lê:"Mình thấy mọi người suy diễn quá rồi đấy chứ, anh ấy cũng chỉ chia sẻ cho mọi người thấy mối quan hệ thân thiết của mình với chị Tuyết thôi mà. Đâu có nói chị em họ xích mích đâu. Cố lên anh Quang Lê".

Theo tin tức trước đó, giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng từng xảy ra một cuộc "khẩu chiến" vì cậu học trò Trọng Nghĩa. "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Quang Lê đã "hớt tay trên" chàng trai được mệnh danh là Đan Nguyên đường phố. Trước thông tin này, Quang Lê khẳng định thêm rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, cũng không có chuyện anh hứa trả lương 3,5 triệu hay hứa hẹn đưa Nghĩa vào Thúy Nga.

Dù đứng ra tài trợ kinh phí cho "Đan Nguyên đường phố" nhưng Quang Lê khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng bởi không muốn tiếp tục gây mâu thuẫn và căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng. Với quyết định này, Quang Lê bị thiệt thòi rất nhiều.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Quang Lê