Tin mới

Quảng Ngãi: Chi 10 triệu cho 1 tin tố giác tham nhũng

Thứ ba, 25/11/2014, 19:29 (GMT+7)

Ban Nội chính tỉnh ủy Quảng Ngãi sẽ mua một tin tố giác, tài liệu, chứng cứ có giá trị tố cáo tham nhũng với giá cao nhất là 10 triệu đồng.

Ban Nội chính tỉnh ủy Quảng Ngãi sẽ mua một tin tố giác, tài liệu, chứng cứ có giá trị tố cáo tham nhũng với giá cao nhất là 10 triệu đồng.

Để nâng cao hiệu quả phòng chống tham nhũng tại tỉnh Quảng Ngãi nguồn tin ANTV cho hay, Ban Nội chính tỉnh ủy Quảng Ngãi sẽ mua tin tố giác, tài liệu, chứng cứ có giá trị với mức cao nhất là 10 triệu đồng.

Theo quy định này, các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước phát hiện cung cấp tài liệu, chứng cứ có giá trị liên quan đến hành vi tham nhũng ở Quảng Ngãi có thể cung cấp trực tiếp hoặc gián tiếp cho Ban Nội chính bằng hộp thư điện tử, fax, đường dây nóng (055.3821237 và 0913428304), bằng văn bản, file ghi âm, hình ảnh, clip bảo đảm độ tin cậy, chứng cứ xác thực.

Khi tiếp nhận được thông tin, căn cứ vào tính chất của từng vụ việc, chất lượng thông tin, lãnh đạo Ban Nội chính duyệt chi từ 500.000 đồng - 10 triệu đồng/tin. Khi mua tin, Ban Nội chính có trách nhiệm giữ bí mật thông tin cho người bán tin, không được tiết lộ họ tên, địa chỉ, bút tích…

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, từ năm 2013 – 2014, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã kiểm tra, giám sát, cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp trong tỉnh đã phát hiện và xử lý kỷ luật 113 đảng viên và 3 tổ chức đảng có hành vi vi phạm pháp luật về tham nhũng.

Theo Thùy Dung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thưởng tiền