Tin mới

Quảng Ninh: Dùng bóng đèn đâm bạn tử vong vì bị nhắc nhở

Thứ ba, 06/06/2017, 14:34 (GMT+7)

Do mâu thuẫn khi bị nhắc nhở trong công việc, Ninh đã dùng bóng đèn đâm vào cổ anh Nguyễn Trung Đông khiến anh này bị thương nặng sau đó tử vong.

Do mâu thuẫn khi bị nhắc nhở trong công việc, Ninh đã dùng bóng đèn đâm vào cổ anh Nguyễn Trung Đông khiến anh này bị thương nặng sau đó tử vong. 

Thông tin trên báo Tiền Phong và TTXVN đưa tin cho biết khoảng hơn 10 ngày 6/6, một vụ án mạng đã xảy ra tại Trung tâm Giáo dục  - Lao động xã hội tỉnh Quảng Ninh. 

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Trung Đông (SN 1981, trú tại tổ 8, khu 3, P.Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả) là học viên của Trung tâm từ ngày 9/9/2016.

Nghi phạm sát hại Đông là Lê Hồng Ninh ( SN 1980, trú tại tổ 2, khu 1, P.Hồng Hà, TP.Hạ Long) học viên của Trung tâm. 

Sự việc xảy ra khi các học viên đang xếp hàng vào nhà ăn cơm t rưa tại Trung tâm. Vào thời điểm đó, học viên Lê Hồng Ninh bất ngờ lấy bóng đèn compact 15W đâm vào cổ học viên Nguyễn Trung Đông. 

Sau khi phát hiện sự việc, cán bộ quản lý khu đã đưa Nguyễn Trung Đông lên khu y tế để cấp cứu nhưng do vết thương vào vị trí hiểm nên nạn nhân đã tử vong. 

Thông tin trước đó cho hay, giữa hai học viên xảy ra mâu thuẫn do trong ca lao động buổi sáng. 

Do học viên Ninh chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ca lao động nên các học viên khác (trong đó có học viên Đông) nhắc nhở. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc ổn định an ninh trật tự, các lực lương chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm bạn tử vong