Tin mới

Quảng Ninh: Gã trai dùng clip “nóng” tống tiền bạn gái cũ

Thứ năm, 25/06/2015, 09:19 (GMT+7)

Vũ Thanh Tùng đe dọa sẽ đưa hình ảnh và clip cảnh Tùng và chị A. "quan hệ" lên mạng xã hội nếu cô gái này không đưa cho Tùng 20 triệu đồng.

Vũ Thanh Tùng đe dọa sẽ đưa hình ảnh và clip cảnh Tùng và chị A. "quan hệ" lên mạng xã hội nếu cô gái này không đưa cho Tùng 20 triệu đồng.

Theo tin tức báo Quảng Ninh, ngày 23/6, Công an TP Hạ Long đã bắt Vũ Minh Tùng, SN 1991, trú tại khu 6, phường Cao Thắng, TP Hạ Long về hành vi dùng điện thoại chụp ảnh và dọa đưa hình ảnh khỏa thân của bị hại lên mạng xã hội để tống tiền 20 triệu đồng.

Trước đó, ngày 22/6, Công an TP Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị L. A., SN 1992, trú tại khu 5, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long về việc: Bị Tùng đe dọa đưa hình ảnh và clip của chị quan hệ với Tùng lên mạng xã hội nếu chị không chịu đưa cho Tùng 20 triệu đồng.

Đối tượng Tùng - Ảnh: Báo Quảng Ninh

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin trên báo Người lao động, L.A. trình bày, từ năm 2010, chị có quan hệ tình cảm với Tùng, nhưng đến tháng 8/2014, phát hiện bạn trai có nhiều tật xấu, thậm chí còn sử dụng ma túy đá nên L.A. đã chủ động nói lời chia tay. Không chấp nhận, Tùng liên tục đe dọa dùng hình ảnh nhạy cảm của L.A. để ép cô tiếp tục "quan hệ" với hắn.

Đến ngày 21-6, Tùng yêu cầu L.A. trong 3 ngày phải đưa cho Tùng 20 triệu đồng, nếu không hắn sẽ đưa các hình ảnh khỏa thân của cô lên mạng xã hội. Sau đó, L.A. đã đến công an trình báo.

Khoảng 8 giờ 45 phút ngày 23/6, L.A. đã gom được 18,5 triệu đồng và hẹn Tùng đến một quán tại khu 4, phường Hồng Hải, TP Hạ Long để nhận tiền.

Tại đây, L.A. yêu cầu Tùng phải xóa toàn bộ những hình ảnh đã quay, chụp về mình từ trước đến nay thì mới đưa số tiền theo thỏa thuận. Đúng lúc đó, Công an TP Hạ Long đã kịp thời ập đến bắt giữ Tùng.

Tại cơ quan công an, Tùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện Công an TP Hạ Long đang tạm giữ hình sự đối với Tùng, tiếp tục làm rõ những hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng này.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news