Tin mới

Quảng Ninh: Hai anh em tử vong vì rơi xuống hố nước bên đường

Chủ nhật, 24/09/2017, 09:11 (GMT+7)

Trong khi chơi vên đường quốc lộ 18, thuộc phường Phương Đông, thành phố Uông Bí, hai cháu bé đã không may bị rơi xuống một hố nước và tử vong.

Trong khi chơi vên đường quốc lộ 18, thuộc phường Phương Đông, thành phố Uông Bí, hai cháu bé đã không may bị rơi xuống một hố nước và tử vong.

Theo báo Dân trí, Pháp Luật Plus, Lao động, sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 18h tối 23/9 tại phường Phương Đông, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Người dân gần khu vực chùa Trình, thuộc phường Phương Đông, phát hiện 2 anh em cháu N.Đ.T (SN 2011) và N.Q.K (SN 2013), cùng trú tại khu Dốc đỏ 1, phường Phương Đông, TP Uông Bí tử vong vì Đuối nước.

Hai cháu bé bị đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa

Theo người nhà nạn nhân, vào buổi chiều cùng ngày 2 cháu bé xấu số có vào nhà người thân chơi, sau đó đi cùng với một số bạn ra hố nước cách đường quốc lộ một đoạn và gặp nạn. Thấy vậy, bạn đi cùng về gọi người nhà để cứu, nhưng khi người thân đến nơi đưa các cháu lên bờ thì đã tử vong

Tối cùng ngày, ông Mai Văn Dự - Chủ tịch UBND phường Phương Đông xác nhận về vụ việc xảy ra trên địa bàn.

"Đây là một cái hố nước, không hẳn là rãnh nước, nhưng cũng khá sâu, khi có người lớn xuống cứu thì mực nước đến cổ họ. Ngay sau khi nhận được thông tin, tôi đã chỉ đạo cho một đồng chí Phó chủ tịch xuống ngay hiện trường, cũng như các lực lượng chức năng xuống kiểm tra, đồng thời hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho hai cháu", ông Dự cho biết thêm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hố nước