Tin mới

Quảng Ninh: Hai mẹ con tử vong dưới lưỡi dao của gã đàn ông làm nghề dao kéo

Thứ bảy, 13/03/2021, 08:55 (GMT+7)

Gã đàn ông sau khi dùng dao bầu tấn công 2 mẹ con nạn nhân đã lấy xe đẹp bỏ trốn và nhanh chóng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Đại diện Công an thị xã Đông Triều, Quảng Ninh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án sát hại 2 mẹ con con địa bàn phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh.

Trước đó, vào chiều ngày 12/3, người đàn ông tên Đồng Minh Phương (58 tuổi, quê ở TP Hạ Long) đã dùng dao bầu tấn công 2 mẹ con bà S ở khu Yên Lãng 1, phường Yên Thọ (Đông Triều, Quảng Ninh), khiến bà S (Sn 1965 ) và con gái bà S. (Sn 1993, đã có con nhỏ) tử vong ngay tại đầu ngõ. 

1 trong 2 nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet
1 trong 2 nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi gây án, hung thủ đã nhanh chóng bỏ trốn tại hiện trường.

Nhận được báo cáo về sự việc, công an địa phương đã tiến hành truy bắt đối tượng Phương. Đến 22h30 cùng ngày, đối tượng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trên địa bàn khu Yên Lãng 3, phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều.

Theo thông tin từ Doanh nghiệp và Tiếp thị, ở thời điểm bị bắt giữ, đối tượng Đông đã dùng dao gây thương tích ở vùng cổ nhưng sau đó đã được đưa đi sơ cứu, không ảnh hưởng đến tính mạng. 

Đối tượng Phương bị công an bắt giữ. Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị
Đối tượng Phương bị công an bắt giữ. Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị

Theo điểu tra ban đầu, đối tượng Phương được biết đến là người làm nghề dao kéo, thường xuyên say xỉn, có quan hệ tình cảm với hàng xóm của nạn nhân S. Trước khi xảy ra sự việc, đối tượng Phương và bà S có xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm sáng tỏ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: án mạng Quảng Ninh