Tin mới

Không ngại úp mở, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã lên chức bố, bí mật phía sau được hé mở

Thứ bảy, 13/03/2021, 08:05 (GMT+7)

Không ngại ngùng úp mở, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã lên chức bố, bí mật phía sau được hé mở.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nam ca sĩ có đời tư khá kín tiếng và chuyện tình cảm đầy bí mật. Ngoài mối tình với Mỹ Tâm, 'ông hoàng nhạc Việt' không còn công khai tán tỉnh, hay đang hẹn hò với cô gái nào. 

Bị Mỹ Tâm từ chối tình yêu chân thành, Đàm Vĩnh Hưng quyết chưa chịu yêu ai hay lấy vợ. Dù đã ở ngưỡng tuổi ngoài 40 nhưng giọng ca "Vợ tương lai" vẫn là quý ông độc thân, vui vẻ.

Đàm Vĩnh Hưng bên cậu con trai mình yêu quý nhất. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng bên cậu con trai mình yêu quý nhất. Ảnh internet

Dù chưa yên bề gia thất nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại khiến fan ngỡ ngàng khi một mực thừa nhận rằng mình đã lên chức bố. Còn bất ngờ hơn nữa khi Mr Đàm khẳng định, các con của mình đều cùng huyết thống và mang họ bố.

Sau tuyên bố này của Đàm Vĩnh Hưng, fan không khỏi tò mò về các con của nam ca sĩ là ai và có thật sự là con ruột của nam ca sĩ không. 

Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đưa hai con đi du lịch. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đưa hai con đi du lịch. Ảnh FBNV

Được biết, hai người con mà Mr Đàm nhắc đến ở đây là bé Huỳnh Như và cu Tin. Cả hai bé đúng là cùng huyết thống, ruột thịt với Đàm Vĩnh Hưng, mang họ Huỳnh trong giấy khai sinh giống nam ca sĩ.

Tuy nhiên, hai bé lại không phải con ruột của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà là con của chị gái Mr Đàm. Về việc nhận nuôi 2 con của em gái, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thêm: “Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha 2 bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”.

Đàm Vĩnh Hưng bên người em gái cùng hai con. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng bên người em gái cùng hai con. Ảnh internet

Sau khi nhận nuôi hai con, Đàm Vĩnh Hưng dành toàn bộ tình yêu thương và điều kiện nhất cho hai bé. Hai con của Mr Đàm được bố cho học ở môi trường quốc tế với học phí đắt đỏ. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn thường xuyên quan tâm, đưa các con đi chơi, mua những món đồ đắt tiền cho hai bé. Đàm Vĩnh Hưng coi hai nhóc tỳ như chính con ruột của mình.

>> Xem thêm: Vô tư ôm ấp Trường Giang, Nhã Phương khiến fan lo lắng khi ngày càng đáng báo động

Dù chưa có vợ nhưng Mr Đàm vẫn khẳng định mình đã là ông bố 2 con. Ảnh internet
Dù chưa có vợ nhưng Mr Đàm vẫn khẳng định mình đã là ông bố 2 con. Ảnh internet

Nhận xét về các con, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, hai bé rất ngoan ngoãn và biết điều: "Hai con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news