Tin mới

Sinh nhật Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vô tình tiết lộ tiến triển mới trong mối quan hệ yêu đương với tình trẻ

Thứ bảy, 13/03/2021, 08:06 (GMT+7)

Không dùng những lời lẽ hoa mỹ, Lệ Quyên chỉ với dòng chia sẻ rất ngắn gọn đã tiết lộ bước tiến mới trong mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên chìm đắm trong tình yêu với người tình kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Trong ngà 8/3, nữ ca sĩ đã nhận được món quà giá trị từ tình trẻ, không những vậy anh còn dành lời chúc mừng, yêu đương ngọt ngào lãng mạn tới tình yêu của mình. Trong dịp sinh nhật Lâm Bảo Châu, anh cũng vô cùng xúc động khi 'nữ hoàng phòng trà' đã bí mật tạo cho anh một bữa tiệc ấm cũng và đầy bất ngờ.

Lệ Quyên mừng sinh nhật Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên mừng sinh nhật Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Chia sẻ lại khoảnh khắc trong bữa tiệc này, Lệ Quyên mới đây đã chính thức gửi những lời chúc mừng đến Lâm Bảo Châu. Khi viết: 'Happy birthday with family' (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật với gia đình). Qua lời chúc này có thể thấy Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu giờ đây đã coi nhau như người nhà, tình cảm của cặp đôi đã có bước tiến triển mới, hạnh phúc và đầy ngọt ngào hơn xưa.

Bên dưới dòng bình luận, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tuổi mới của nam người mẫu. Đặc biệt, người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn cả hai sẽ sớm báo tin vui khi về chung một nhà.

Nữ ca sĩ yêu thương hết lời dành cho Lâm Bảo Châu khi viết: 'Tất cả mọi người yêu Châu'
Nữ ca sĩ yêu thương hết lời dành cho Lâm Bảo Châu khi viết: 'Tất cả mọi người yêu Châu'

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu chênh nhau 12 tuổi.Thế nhưng khoảng cách tuổi tác vẫn chẳng thể ngăn cản tình yêu mà hai người dành cho nhau, mặc cho những thị phi bủa vây. Đặc biệt, từ sau khi công khai mối quan hệ hẹn hò, cả hai chăm 'khoe' nhau trên MXH hơn cả. Dịp Tết vừa qua, Lệ Quyên cũng đã đưa tình trẻ ra Hà Nội, đón Tết cùng gia đình.

Sinh nhật Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vô tình tiết lộ tiến triển mới trong mối quan hệ yêu đương với tình trẻ - Ảnh 1

Cũng từ khi công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên được đánh giá ngày một thăng hạng về nhan sắc. Đặc biệt, cô được đánh giá ngày một trẻ trung về diện mạo lẫn tinh thần cũng luôn tươi trẻ khi có những chia sẻ ngọt ngào, lãng mạn như thiếu nữ đang yêu. Nhiều người hâm mộ vì thế cũng liên tục dành những lời chúc tốt đẹp nhất, ủng hộ tình yêu của cô với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news