Tin mới

Quảng Ninh: Lái xe bán tải cán chết đối thủ trong lúc xô xát

Thứ tư, 08/08/2018, 09:07 (GMT+7)

Thấy đối phương vấp ngã trong lúc xô xát, người đàn ông lập tức nhảy lên xe ô tô bán tải, rồ ga chèn qua người khiến anh Thắng tử vong tại chỗ.

Thấy đối phương vấp ngã trong lúc xô xát, người đàn ông lập tức nhảy lên xe ô tô bán tải, rồ ga chèn qua người khiến anh Thắng tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên VnExpress, Người lao động, ngày 7/8, Công an TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng do mâu thuẫn cá nhân khiến 1 người tử vong.

Đánh nhau ngã ra đường, bị đối thủ lái ô tô bán tải chèn chết tại chỗ - Ảnh 1.

Hiện trường vụ án điều khiển ô tô bán tải chèn chết đối thủ. Ảnh: NLĐ

Thông tin ban đầu, đêm 6/8, tại tại tổ 1, khu 4, phường Vàng Danh (TP Uông Bí) đã xảy ra vụ xô xát giữa 2 người đàn ông. Sau đó, 1 người bị ngã ra đường và người kia đã lái xe ô tô bán tải mang BKS 14C-170.xx chèn lên người khiến anh này tử vong tại chỗ.

Sau khi chèn chết người, chiếc ô tô bán tải lao lên vỉa hè húc tung cửa một nhà dân ven đường. Người đàn ông điều khiển xe đã bỏ xe lại, nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Ngọc Thắng (36 tuổi, trú ở khu 7, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí), hiện đang công tác tại một doanh nghiệp khai thác than ở Uông Bí.

Đánh nhau ngã ra đường, bị đối thủ lái ô tô bán tải chèn chết tại chỗ - Ảnh 2.

Chiếc xe ô tô nghi phạm bỏ lại hiện trường.

Ngay khi nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Bước đầu, Công an TP Uông Bí xác định được trước khi xảy ra vụ án mạng, anh Thắng đã dùng súng tự chế bắn vào chiếc xe ô tô bán tải (chưa xác định được danh tính, địa chỉ của lái xe), sau đó 2 người xông vào đánh nhau. Khi anh Th. ngã ra đường, người điều khiển xe ô tô bán tải đã lái xe ô tô chèn lên người anh Th., khiến anh Th. tử vong tại chỗ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án, truy bắt đối tượng gây ra vụ án mạng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news